SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Sự hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tại TPHCM

10:21, 11/07/2023
Để đáp ứng mong muốn và nhu cầu điều trị bệnh của đa số bệnh nhân, cũng như mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã được thành lập.

Tổng quan sơ lược về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Ngoài ra, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám, kết nối với nhiều tuyến đường giao thông, phòng khám còn là cơ sở y tế chuyên khoa được bệnh nhân các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn thăm khám.

Picture1

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện là cơ sở tư nhân chính thức được Sở Y Tế cho phép hoạt động với mô hình dịch vụ y tế hiện đại, cao cấp. Phòng khám chuyên thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh chuyên khoa như: Nội khoa (khám và điều trị các bệnh nội khoa); Ngoại khoa (khám và điều trị vết thương ngoài da, phẫu thuật cắt bỏ da thừa gần hậu môn, cắt bỏ bao quy đầu do dính hoặc dài, hẹp bao quy đầu); Sản phụ khoa (thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, khám thai, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, đặt và tháo dụng cụ tử cung); Da liễu (khám các bệnh về da và điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê).

Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ các phương pháp điều trị phục hồi chức năng như điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều và điều trị bằng các dòng điện xung, điều trị bằng sóng xung kích, tia hồng ngoại. Bác sĩ của phòng khám sẽ thăm khám từng trường hợp bệnh để đưa ra phương án điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao.

Thế mạnh vượt trội của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Với tiêu chí lấy người bệnh làm trọng tâm, phòng khám ưu tiên hợp tác với các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu trong nước. Các bác sĩ hoạt động ở từng chuyên khoa đều có kiến thức chuyên môn sâu rộng, tay nghề vững vàng và luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

Ứng dụng công nghệ mới trong khám và chữa bệnh: Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất, phòng khám không ngừng nỗ lực học tập những phương pháp tiên tiến nhằm rút ngắn thời gian điều trị đồng thời mang lại hiệu quả tốt nhất.

Picture2

 

Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi: Không gian phòng khám được thiết kế và xây dựng với quy mô đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo các phòng chức năng cần thiết cho bệnh nhân như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng điều trị, siêu âm... Tất cả phòng ốc, dụng cụ y tế được nhân viên vệ sinh, khử trùng kỹ lưỡng trước và sau khi sử dụng.

Thủ tục thăm khám nhanh chóng: Thủ tục thăm khám sẽ được hoàn thành trong vài phút, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế, điều dưỡng hướng dẫn và tư vấn trong suốt quá trình thăm khám. Mọi thao tác xét nghiệm, chẩn đoán đều được thực hiện an toàn, chính xác và có kết quả ngay, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Môi trường y tế lý tưởng với dịch vụ thăm khám cao cấp: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là nơi lý tưởng quy tụ đội ngũ nhân viên y tế, tư vấn viên và điều dưỡng tâm huyết với nghề y, làm việc chuyên nghiệp và hết mình vì lợi ích của bệnh nhân. Bạn sẽ được nhân viên phòng khám hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại đây và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc.

Picture3

 

Hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân 24/24: Thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, các chuyên gia của phòng khám sẽ tiếp nhận những thắc mắc của bệnh nhân về các vấn đề liên quan đến bệnh và phương pháp hỗ trợ điều trị. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt lịch khám ưu tiên và chọn khung giờ phù hợp thông qua kênh tư vấn.

Chi phí hợp lý cho mọi đối tượng bệnh nhân: Các hạng mục khám chữa bệnh của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được công khai và niêm yết với mức phí phải chăng, phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng về phí khám trước khi tiến hành điều trị và được in hóa đơn đầy đủ.

Với sứ mệnh cao cả của những người làm nghề y luôn mong muốn mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng thăm khám nhằm góp phần giảm bớt phần nào gánh nặng cho người bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

 Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - VinFast công bố giá bán từ 240 triệu đồng, chưa thuê pin cho mẫu ôtô điện mang phong cách SUV, VF3. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Hãng nhận đặt cọc từ 13/5, đặc biệt trong ba ngày 13-15/5, VinFast VF3 áp dụng giá bán ưu đãi 235 triệu và 315 triệu
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Dầu tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.