SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phim vừa kết thúc, Hồng Đăng công khai bày tỏ với Hồng Diễm: 'Chưa bạn diễn nữ nào khiến anh yên tâm phiêu như em'

07:28, 10/01/2020
Những lời khen ngợi đầy tình cảm của Hồng Đăng dành cho bạn diễn Hồng Diễm khiến fan \"Hoa hồng trên ngực trái\" thích thú.

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái vừa khép lại hành trình phát sóng 46 tập với cái kết viên mãn, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Sau nhiều sóng gió, biến cố cuộc đời, Khuê - Bảo đã có được cái kết viên mãn dù khán giả khá tiếc nuối khi cặp đôi này không có một nụ hôn đúng nghĩa trong tập cuối.

Ngay khi tập cuối vừa kết thúc phát sóng, Hồng Đăng đã có những chia sẻ xúc động trên trang facebook cá nhân. Đặc biệt, nam diễn viên khiến người hâm mộ 'phát sốt' khi dành những lời khen vô cùng tình cảm dành cho 'người tình màn ảnh' Hồng Diễm: "Nếu không có Hồng Diễm thì sẽ không có Hồng Đăng bây giờ. 1 cô gái thông minh, tốt bụng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cho đến giờ chưa có một bạn diễn nữ nào khiến anh yên tâm mà phiêu như em. 1 người đồng nghiệp tuyệt vời!".

Hồng Đăng khen ngợi Hồng Diễm trên facebook.

Hồng Diễm cũng tỏ ra ngại ngùng và bất ngờ trước những lời khen ngợi của Hồng Đăng, cô viết dưới phần bình luận: "Sao lại đưa em lên mây thế này! Xấu hổ quá! Không có Hồng Đăng thì cũng không có Hồng Diễm ngày hôm nay. Cảm ơn mối duyên điện ảnh giữa chúng ta".

Hồng Diễm đáp lại bạn diễn.
Màn đối đáp hài hước hước của ca hai khiến người hâm mộ thích thú.

Dưới bài chia sẻ của Hồng Đăng, hàng ngàn khán giả đã rôm rả bình luận khen người diễn xuất, sự ăn ý của Hồng Đăng - Hồng Diễm và hy vọng họ sớm trở lại trong các dự án mới, tiếp tục mối duyên trên màn ảnh.

- Một cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt có lẽ sinh ra để dành cho nhau. Phim hết giờ không còn được nhìn thấy cặp đôi này nữa sẽ buồn lắm đây. Chỉ mong hai em sẽ đóng một cặp mới trong phim mới cho thỏa lòng khán giả giả và những người hâm mộ hai em. Chính xác Hồng Đăng ạ, không có Hồng Diễm sẽ không có Hồng Đăng như bây giờ, em đóng với rất nhiều bạn diễn nữ nhưng khán giả ấn tượng nhất với em và Hồng Diễm thôi.

- Rất thích cặp đôi Hồng Đăng- Hồng Diễm đóng phim. Nhẹ nhàng tình cảm rất thật và đáng yêu! Mong là sẽ được xem 2 bạn đóng cặp cùng nhau trong những bộ phim sắp tới!

- Chưa có cặp đôi nào diễn hay hơn anh Đăng và chị Diễm. Quá cảm xúc từ ánh mắt đến trái tim. Mong ngóng được xem phim của anh chị.

TH (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.