SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phan Đình Tùng sẽ song ca cùng con gái trong đêm nhạc đánh dấu 22 năm ca hát

08:14, 21/12/2021
(SHTT) - Ngày 23/12 tới đây, ca sĩ Phan Đinh Tùng đánh dấu 22 năm ca hát với đêm nhạc trữ tình đầy lãng mạn và ấm áp được tổ chức tại TP. Đà Lạt.

Sau một năm đầy biến động bởi dịch bệnh, mọi hoạt động nghệ thuật đều tạm hoãn, đây cũng là dịp để nam ca sĩ hội ngộ bạn bè doanh nhân, giao lưu khán giả, đồng thời gửi đến nhau những lời chúc tốt lành cho năm mới. 

Phan Đình Tùng sẽ song ca cùng con gái trong đêm nhạc đánh dấu 22 năm ca hát
Người yêu âm nhạc có cơ hội đắm chìm vào những giai điệu nồng nàn qua đêm nhạc Câu chuyện giáng sinh của ca sĩ Phan Đinh Tùng giữa tiết trời se lạnh và thơ mộng của Đà Lạt.

Đêm nhạc “Câu chuyện giáng sinh” được Phan Đinh Tùng ấp ủ từ nhiều tháng trước với mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy yêu thương cho người yêu nhạc trong một năm khó khăn và nhiều mất mát. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động tôi muốn duy trì hằng năm, dù vài tháng trước dịch diễn biến phức tạp nhưng tôi và ê kíp vẫn lên kế hoạch thực hiện. Chỉ mong ngày dịch sớm qua đi để tôi có thể cống hiến giá trị tinh thần cho khán giả, mong tất cả bình an”.

Phan Đình Tùng sẽ song ca cùng con gái trong đêm nhạc đánh dấu 22 năm ca hát
Đặc biệt, ca sĩ nhí Noel (con gái ca sĩ Phan Đinh Tùng) sẽ song ca cùng bố với bài hát Santa Claus Is On His Way sẽ mang đến giai điệu dễ thương và ấm áp cho dịp giáng sinh năm nay.

Giữa khung cảnh thơ mộng và tiết trời se lạnh của Đà Lạt, khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu lãng mạn và ngọt ngào của những bài hát giáng sinh nổi tiếng Việt Nam như Cao cung lên, Mùa đông của anh, Bản tình ca mùa đông… Bên cạnh đó, những bài giáng sinh bất hủ của thế giới cũng được nam ca sĩ Khúc hát mừng sinh nhật làm mới và thể hiện lại bao gồm: Silent night, O Holy night, Mary\'s Boy Child…

Phan Đình Tùng sẽ song ca cùng con gái trong đêm nhạc đánh dấu 22 năm ca hát
Ca sĩ Nguyên Hà là một trong những khách mời của chương trình

Đến tham dự đêm nhạc còn có doanh nhân từng hợp tác với ca sĩ Phan Đinh Tùng, là những người luôn hỗ trợ và ủng hộ anh trong nhiều hoạt động cuộc sống. Ca sĩ Phan Đinh Tùng cho biết sắp tới anh và bạn bè sẽ thực hiện một số hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Câu chuyện giáng sinh còn có sự góp mặt của một số ca sĩ trẻ khách mời như Nguyên Hà, Đặng Mai Phương, Sofia.

Đêm nhạc “Câu chuyện giáng sinh” đánh dấu sự trở lại của Phan Đinh Tùng sau một thời gian ở nhà chăm sóc gia đình và tập trung cho kinh doanh. Trong năm 2022, nam ca sĩ cho biết sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn thông qua việc tổ chức các sự kiện âm nhạc và ra mắt các sản phẩm mới trên nhiều nền tảng mạng xã hội để phục vụ người yêu mến giọng hát của anh.

TH


Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.