SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

NS Lê Bình đang nguy kịch, sốt cao, mê sảng, gia đình ngừng nhận tiền từ thiện

13:05, 25/04/2019
Cát Phượng vào thăm và biết được tình trạng bệnh của NS Lê Bình đã nguy kịch lắm rồi, xót thương mà không làm thế nào được.

Tháng 4/2018, diễn viên Lê Bình gặp một tai nạn nhỏ khiến ông bị đau lồng ngực. Đi thăm khám, bác sĩ phát hiện ông bị bệnh ung thư phổi. Sau 1 năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, sức khỏe diễn viên Lê Bình ngày càng yếu khi tế bào ung thư di căn vào tuỷ. Gần đây, ông bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù. Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã đến tận nơi diễn viên Lê Bình đang điều trị để thăm hỏi, động viên tinh thần, đồng thời cũng quyên góp tiền để trợ giúp cho gia đình nam diễn viên. Trước căn bệnh quái ác, diễn viên “Đất phương Nam” vẫn luôn cố gắng giữ thái độ sống lạc quan, vui vẻ trò chuyện khi có người đến thăm, đồng thời luôn cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người.

Tuy nhiên, dù đã cố gắng chữa chạy nhưng tình trạng bệnh tình của ông ngày càng trở nặng. Cách đây ít phút, Cát Phượng vào thăm, trao tiền từ thiện cho gia đình và đã chia sẻ về tình trạng của NS Lê Bình hiện tại. Cát Phượng viết: “Tình trạng a Lê Bình hiện tại: Sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được, máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng… Hôm nay, 25/04/2019, Cát không còn kêu gọi cho anh Lê Bình nữa ạ, vì con gái anh Bình có nói với Cát: Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con, nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi ba con nữa ạ. Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con.”. 

Le Binh (1)

Cát Phượng thông báo về tình trạng sức khỏe của NS Lê Bình khiến ai cũng thương

Le Binh (2)

Tiến Luật và Ngọc Tuyên cũng vào bình luận chia sẻ với Cát Phượng

Le Binh (9)

NS Lê Bình hiện sốt cao, nói mê sảng, không ăn uống được và máu mủ trào ra ở miệng và hậu môn

Le Binh (8)

Le Binh (7)

Cát Phượng đến trao tiền từ thiện và con gái của NS Lê Bình xin phép ngừng nhận tiền giúp đỡ

Le Binh (5)

Dù bệnh trọng nhưng lúc có người vào thăm, NS Lê Bình rất lạc quan

Le Binh (3)

Le Binh (4)

Ông vẫn luôn giữ nụ cười trên môi và cảm ơn sự giúp đỡ, quan tâm của mọi người

Le Binh (6)

Cát Phượng vô cùng đau lòng khi chứng kiến sức khỏe của đàn anh đang nguy kịch

Nguồn : Minh Anh/ Theo Blogtamsu

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.