SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 6/2017 tại thị trường Việt Nam

06:13, 11/07/2017
(SHTT) - Toyota Camry, Kia Cerato, Honda City, Mazda CX-5, Mazda3, Kia Morning, Toyota Innova, Ford Ranger, Toyota Fortuner,Toyota Vios... chính là những mẫu xe luôn đứng đầu bảng trong doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 6/2017.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Toyota Vios

Theo báo cáo bán hàng tháng 6 của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), mẫu sedan hạng B Toyota Vios lập kỷ lục về doanh số với 2.681 chiếc bán ra. Đây là tháng có doanh số cao nhất trong vòng hơn một năm qua của Toyota Vios.

Toyota Vios

 

Với doanh số ấn tượng, Toyota Vios tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 6. Ở phân khúc sedan hạng B, Vios cũng gần như không có đối thủ.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Toyota Fortuner

Tháng 6 vừa qua có 1.722 xe Fortuner bán được, vượt trội con số 1.406 xe hồi tháng 5.

Toyota Fortuner

 

Fortuner là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam, dù gặp nhiều phản hồi về vận hành và hệ thống túi khí. Sau lần ra mắt thế hệ mới hồi tháng 1/2017, doanh số mẫu SUV thương hiệu Nhật tăng trưởng ổn định. Hiện Fortuner mới phân phối ba phiên bản, động cơ 2,4 lít và 2,7 lít, giá từ 981 triệu đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Ford Ranger

Mẫu bán tải ăn khách của Ford bán được 1.335 xe, nhiều hơn mức 1.304 xe của tháng 5.

Ford Ranger

 

Theo khảo sát, hiện mẫu bản tải Ranger đang có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7. Cụ thể phiên bản cao cấp nhất của Ranger là Wildtrack 3.2L AT 4×4 đang được bán ở mức 880 – 870 triệu đồng giảm từ 45-55 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản ngay phía dưới là Wildtrak 2.2L AT 4×4 cũng đang có mức ưu đãi thấp hơn đôi chút là khoảng 30- 40 triệu đồng giúp giá bán của mẫu xe này ở mức chỉ hơn 820 triệu đồng.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Toyota Innova

Mẫu MPV của Toyota tăng trưởng đột phá với 1.285 xe bán ra, cao hơn mức 939 xe tháng trước đó.

Toyota Innova

 

Xe Toyota innova 2017 là mẫu xe đa dụng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau và tạo nên sự hài lòng cao nhất của khách hàng về mẫu xe Toyota Innova này.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Kia Morning

So với thành tích 1.015 xe bán được trong tháng 5, doanh số Morning giảm nhẹ còn 906 xe. 

Kể từ ngày 5/7 đến hết ngày 31/7/2017, giá bán của 5 phiên bản Kia Morning chính hãng tại Việt Nam đều giảm đúng 5 triệu đồng so với trước đây.

Kia Morning

 

Cụ thể, bản 1.0 MT sẽ có giá mới 316 triệu đồng. Tương tự như vậy, giá mới của các bản EX và LX lần lượt là 327 và 350 triệu đồng. Bản Si MT sẽ có giá chỉ 374 triệu đồng. Bản Si AT nay có giá 402 triệu đồng. Ngoài ra, Kia Morning sẽ có thêm 2 lựa chọn màu sắc. Những bản xe có màu thân trắng sẽ được sơn màu đỏ ở phần nóc, kèm theo ốp gương, tay nắm cửa cốp sau và cánh hướng gió cùng màu đỏ. Trong khi đó, bản xe thân màu đỏ sẽ có phần nóc sơn đen, còn ốp gương, tay nắm cửa cốp sau và cánh hướng gió cũng màu đen.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Mazda3 

Tuy là xe hạng C bán tốt nhất thị trường, doanh số Mazda3 trong tháng 6 lại tụt giảm còn 775 chiếc, kém hơn 182 xe so với tháng 5.

Mazda3

 

Trong phân khúc sedan cỡ C, Mazda3 là mẫu xe kết hợp hài hòa nhất ở tất cả các yếu tố thiết kế, tính năng, vận hành và mức giá. Phiên bản mới tinh chỉnh thiết kế nội, ngoại thất theo hướng gọn gàng và sắc sảo hơn, tích hợp công nghệ G-Vectoring Control như Mazda6 mới. 

Những mẫu xe bán chạy nhất - Mazda CX-5

Đây vẫn là chiếc crossover SUV 5 chỗ ăn khách nhất thị trường Việt với 724 xe được tiêu thụ.

Mazda CX-5

 

Mazda chính thức giới thiệu mẫu SUV CX-5 hoàn toàn mới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa phiên bản mới và thế hệ hiện tại chính là những cải tiến mạnh mẽ ở ngoại thất. Không ngạc nhiên khi kiểu dáng của CX-5 mới lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Honda City

Tung ra phiên bản mới từ giữa tháng 6 nhưng vẫn bán song song cùng bản đời 2016 nên doanh số cộng dồn của City đạt 654 xe, cao hơn tháng trước đó 198 xe.

Honda City

 

Honda City 2017 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt với một vài thay đổi nhỏ nhưng khá "chất" với phiên bản 1.5Top có giá bán cạnh tranh là 604 triệu đồng. Đây được xem là một mẫu sedan hạng B có nhiều trang bị công nghệ hiện đại, đang thu hút sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Kia Cerato

Mẫu sedan hạng D của Toyota bán được 319 chiếc, dẫn đầu phân khúc đồng thời trở lại top 10 xe bán chạy nhất sau khi đã vắng mặt quá lâu.

Kia Cerato

 

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2016, Cerato là thế hệ nâng cấp mới của K3. Kia Cerato hoàn toàn mới sau khi đánh dấu bước đi của mình tại thị trường Việt Nam ở phân khúc sedan hạng C.

Những mẫu xe bán chạy nhất - Toyota Camry

Mẫu sedan hạng D của Toyota bán được 319 chiếc, dẫn đầu phân khúc đồng thời trở lại top 10 xe bán chạy nhất sau khi đã vắng mặt quá lâu.

Toyota Camry

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).