SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu điện thoại sẽ "làm mưa làm gió" năm 2018

11:00, 25/12/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy S9/Note 9, Google Pixel 3/3 XL, OnePlus 6/6T, LG G7/V40, HTC U12 chính là những mẫu điện thoại đang được kỳ vọng sẽ "làm mưa làm gió" vào năm 2018. Đây đều là những smartphone được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S9/Note 9

Những thông tin về sản phẩm mới của Samsung vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Thời gian qua, thông tin về bản dựng thiết kế của Samsung Galaxy S9/S9+ đã bị rò rỉ ra ngoài.

Galaxy S9 dự đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 với bộ nhớ trong 512 GB và camera kép. Sản phẩm này có thể được giới thiệu tại sự kiện MWC đầu tháng 3 sắp tới. Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note 9 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau.

samsung galaxy s9

 Những mẫu điện thoại sẽ "làm mưa làm gió" năm 2018

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Galaxy S9 đã được rò rỉ. Cụ thể, màn hình trên Galaxy S9 vẫn sử dụng công nghệ vô cực với tỉ lệ hiển thị ở mức 18,5:9, nhưng viền ở trên và dưới cùng mỏng hơn một chút so với Galaxy S8. Sản phẩm cũng tích hợp nút Bixby sẽ cùng với nút tăng và giảm âm lượng bên trái, trong khi nút nguồn ở bên phải.

Phần máy ảnh và máy quét dấu vân tay ở mặt sau giờ đây có thiết lập thuận tiện hơn giống như những gì xảy ra trên dòng Galaxy A8 (2018) mới đây, nhưng nó có thể nhô ra một chút thay vì mặt sau hoàn toàn phẳng như Galaxy S8 hiện tại.

Google Pixel 3/3 XL 

Chuỗi điện thoại Pixel của Google đã nhanh chóng lấy được niềm tin từ phía người hâm mộ Android. Sản phẩm này được xem như là bản kế nhiệm tinh thần của gia đình Nexus.

google pixel

 

Với 2 model mới là Pixel 3 và 3 XL, Google hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những công nghệ tiên tiến nhất như đẩy mạnh trí tuệ nhân tạo, pin và camera. 2 siêu phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện vào mùa thu năm 2018. 

OnePlus 6

Mới đây, đã có thông tin mới cho biết OnePlus sẽ trình làng chiếc flagship mới là OnePlus 6 vào đầu tháng 3/2018.

oneplus 6

 

Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ trang bị Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ. Đáng chú ý, sản phẩm mới này sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Và nhiều người dùng thích điều này vì sự tiện lợi vượt trội mà không phải hy sinh cảm biến vân tay để tối ưu màn hình hiển thị.

LG G7/V40

Trong vài năm gần đây, LG giống như đang tham gia vào một cuộc thập tự chinh với mục đích cuối cùng là làm cho các dòng sản phẩm hàng đầu của họ trở nên phổ biến hơn.

lg g7

 

LG dự kiến sẽ ra mắt 2 dòng sản phẩm mới vào năm sau. LG G7 sẽ ra mắt với kích thước nhỏ vào đầu năm. Trong khi đó, LG V40 sẽ có kích thước màn hình lớn và dự kiến trình làng vào cuối mùa thu 2018.

HTC U12

HTC U12 hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn so với mẫu HTC U11 đã rất thành công trước đó, với thiết kế các cạnh màn hình siêu mỏng đi kèm với cụm camera kép với độ phân giải 19 MP.

htc u12

 

Máy có thể sẽ được trang bị cấu hình như sau: Màn hình 5.7 inch 2K, trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6/8 GB tương ứng với bộ nhớ trong 128/256 GB, viên pin 4.000 mAh, chạy giao diện HTC Sense UI được tùy biến trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.