SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Những lưu ý trước khi khán giả vào xem trận đấu Việt Nam – Nhật Bản

05:19, 12/11/2021
Trước trận đấu giữa Việt Nam – Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ban tổ chức yêu cầu khán giả chủ động mang thức ăn, nước uống và để vào túi nilong. Bên cạnh đó, nghiêm cấm một số vấn đề về công tác đảm bảo an toàn, trật tự khi vào tham dự.

Theo lịch thi đấu dự kiến, 19h tối 11/11, sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Theo đó, có 12.000 khán giả được cho phép tham dự.

3

Khán giả đến xem trận đấu phải tuân thủ nghiêm các quy định. 

Do công tác phòng, chống dịch Covid-19, những hàng quán ăn, uống trong sân sẽ dừng hoạt động, vấn đề này sẽ gây một số bất tiện nhất định.

Vì vậy, người hâm mộ khi đến tham dự phải mang đồ sẵn đồ ăn, nước uống chuẩn bị trước và dùng túi nilong để đựng. Các loại chai lọ nhựa, kim loại và vật liệu khác sẽ không được mang vào.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.