SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nhiều người bị dọa giết sau vụ 39 thi thể trong container

07:43, 04/11/2019
Cảnh sát Anh cho biết một nhân vật có liên quan tới vụ việc cùng gia đình của anh này đã nhận được nhiều tin nhắn dọa giết.

Theo thông tin do cảnh sát Anh công bố tới báo chí nước này, một người đàn ông nằm trong diện bị điều tra vì có liên quan tới vụ 39 thi thể trong container đã nhận được nhiều tin nhắn dọa giết. Cảnh sát đã phải cảnh báo nhân vật này rằng tính mạng của anh ta "có thể bị đe dọa nghiêm trọng". 

Không dừng lại ở đó, cảnh sát cũng cho biết nhiều thành viên trong gia đình anh này cũng nhận được những tin nhắn có nội dung tương tự. Họ cũng đã nhận được cảnh báo từ nhà chức trách.

Hiện trường vụ phát hiện 39 thi thể trong container (Ảnh: Getty)

"Các tin nhắn có nội dung đe dọa này được gửi đi ngay sau khi vụ việc được phát hiện hồi tuần trước, và tới khi những nghi can đầu tiên bị bắt, cường độ tin nhắn đe dọa tăng lên đáng kể," một nguồn tin nói trên tờ Irish Sunday Mirror.

"Đây là một đường dây buôn người quy mô, trị giá hàng triệu euro, do đó cảnh sát coi đây là những lời đe dọa rất nghiêm trọng. Cảnh sát đang rất quyết tâm triệt phá đường dây này, vậy nên những kẻ chủ mưu đang tìm mọi cách để đảm bảo đế chế sinh lời của chúng không bị sụp đổ", nguồn tin cho hay.

Trước đó, như tin đã đưa, 39 thi thể đã được phát hiện trong một container tại vùng Essex, Bắc London rạng sáng ngày 23/10. Hai tài xế được xác định lái xe đầu kéo chở container này tại Anh và Bỉ đã bị bắt giữ và truy tố các tội ngộ sát, buôn người và rửa tiền. Cảnh sát hiện vẫn đang truy tìm những nghi can khác có liên quan tới vụ việc.

Trong một thông báo ngày 01/11, cảnh sát Anh cho biết họ tin rằng các nạn nhân xấu số trong vụ việc kể trên là công dân Việt Nam, tuy vậy họ chưa thể công bố danh tính.

Tiểu Bạch (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.