SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Nhiều chương trình đặc sắc chào năm mới

08:18, 31/12/2014
Chào đón năm mới 2015, hàng loạt chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra. Chúng ta cùng điểm qua các hoạt động nghệ thuật đặc sắc cũng như các chương trình truyền hình hấp dẫn và hoành tráng.

Được chờ đón nhất trong các chương trình giải trí vui chơi mừng năm 2015 có lẽ là cuộc trình diễn pháo hoa và ánh sáng nghệ thuật chủ đề TPHCM 40 mùa xuân tại hai điểm: tòa nhà Bitexco và Công viên văn hóa Đầm Sen vào thời điểm giao thừa. Trong 15 phút bắn pháo hoa, một cuộc trình diễn ánh sáng laser 3D tạo hình cờ Tổ quốc, cờ Đảng, hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các công trình là biểu tượng của TPHCM cũng sẽ diễn ra trên hai mặt tòa tháp Bitexco. 

Ngoài ra, sẽ có nhiều chương trình biểu diễn văn nghệ tại nhiều điểm trong TP mà hai điểm chính là Sân khấu quảng trường A - Công viên 23-9 và Sân khấu Sen Hồng (khu B, Công viên 23-9, quận 1). Nhiều chương trình biểu diễn văn nghệ quần chúng do UBND TPHCM tổ chức cũng sẽ diễn ra vào đêm 31-12-2014 và ngày 1-1-2015 tại các khu vực đầu hầm sông Sài Gòn (quận 2), đường Trường Sa (khu vực trước Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận), Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã ba Giồng (huyện Hóc Môn), Công viên Lịch sử văn hóa dân tộc (quận 9), thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ)…

Góp thêm màu sắc vào không khí cuối năm rộn ràng khắp nơi, Cung Văn hóa Lao động TPHCM tổ chức chương trình ca múa nhạc thiếu nhi Chào năm mới 2015 vào tối 31-12 tại sân khấu ngoài trời Cung Văn hóa Lao động, với sự tham gia của ca sĩ Phương Trinh, Hà Thúy Anh, ảo thuật gia Minh Khoa, bé Bảo An, nhóm kịch Sbox...

Trong những ngày cuối năm, giao thừa và đầu năm mới 2015 VTV cũng phát sóng hàng loạt chương trình đặc sắc. Một trong những điểm nhấn đặc biệt là chương trình Gặp gỡ VTV (ảnh) phát sóng đêm giao thừa 31-12-2014. Khán giả sẽ gặp gỡ và giao lưu với BTV Diệp Anh, BTV Ngọc Trinh, BTV Lại Bắc Hải Đăng (ê-kíp thực hiện chương trình Điều ước thứ 7), Á hậu Thụy Vân... Hai gương mặt MC dẫn chương trình của Gặp gỡ VTV năm nay là BTV Diễm Quỳnh và MC Phan Anh. Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ ngày 31-12-2014. 

Chương trình Gala Chào 2015 với chủ đề Âm nhạc trong phim sẽ phát sóng vào 20 giờ 10 ngày đầu tiên của năm 2015 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương... sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc nhạc phim đầy màu sắc. 

Lời cảm ơn từ Việt Nam - Thanks from Vietnam 2014 là chương trình do Ban Truyền hình đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhằm tri ân những tổ chức, cá nhân quốc tế, những người Việt Nam ở nước ngoài đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của đất nước, với sự tham gia biểu diễn của ca nương Hà My và các nghệ sĩ với tiết mục ca trù Tràng An hoài cổ; ca sĩ Ngọc Anh, NSƯT Hồng Liên…, sẽ phát sóng vào 19 giờ 30 ngày 1-1-2015 trên kênh VTV4.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.