SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Nhân tướng học: 5 hung thủ trong vụ nữ sinh giao gà mang 100% tướng mặt kẻ ĐẠI ÁC

10:12, 19/02/2019
Người Việt vẫn hay nhắc nhau về quan điểm ‘Đừng trông mặt mà bắt hình dong’ ý chỉ việc đừng bao giờ nhận xét bản chất của người thông qua dáng vẻ bề ngoài. Ừ thì đối với nhiều trường hợp nó đúng thật, nhưng nếu so với tướng mặt 5 đối tượng trong vụ hãm hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, trú ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) thì người ta chỉ còn biết thốt lên: Nhân tướng học đúng quá. Đương nhiên thoạt nhìn vẻ bề ngoài thì không ai có thể nhận biết lòng người nông sâu, nhưng khuôn mặt của một người lại chính là điểm khởi đầu để “đọc vị” tính cách con người ta khá rõ nét.

Bề ngoài có phần ‘hom hem, dặt dẹo’ của 5 hung thủ trong vụ án này đã góp phần khiến nhiều người bị ám ảnh. Khuôn mặt bọn họ được đánh giá là không hề phúc hậu hay có đạo đức con người. Cụ thể theo nhân tướng học nhận xét như sau:

Vương Văn Hùng: Tướng mặt đàn ông gian ác, tâm lý bất thường

Từng vào tù ra tội nhiều lần, hung thủ Vương Văn Hùng có đôi mắt xệ, lông mày ít và rũ xuống, phần lòng trắng trong mắt lộ rõ.

Sách cổ Trung Hoa vẫn luôn cho rằng đàn ông có con mắt lộ rõ tròng trắng đều là kẻ thay đổi tâm lý thất thường, hay suy nghĩ tiêu cực, đầu óc nảy sinh nhiều ý nghĩ kỳ quặc, quái đản. Nếu không được bác sĩ tâm lý thăm khám kịp thời, người này dễ có thể tự sát, phạm tội, thích gây hấn bạo lực với người xung quanh.

Ngoài ra, nhân tướng học cho rằng người đàn ông có môi mỏng và thâm như Vương Văn Hùng thường là kẻ gian sảo, đại ác.Việc sở hữu cặp lông mày mỏng và mọc không trình tự cũng tố cáo hung thủ có tính đa dâm.

Bùi Văn Công: Tướng mặt đàn ông có cuộc sống thê thảm, dễ cám dỗ

Mới nhìn qua, nhiều người đã cảm thấy rùng mình vì tướng mặt Bùi Văn Công trông.. dữ dằn quá.

Theo nhân tướng học, đàn ông có cằm quá nhỏ và nhọn thường không có ý chí, nói năng, làm việc đều không suy nghĩ. Khi xảy ra vấn đề, họ không giữ được bình tĩnh, dễ nổi nóng, chưa suy nghĩ thấu đáo đã vội vàng đưa ra kết luận, từ đó dễ hỏng việc, thậm chí gây ra những tổn thất không thể cứu vãn nổi.

Ngoài ra, nếu môi dưới quá dày thì họ sẽ có cuộc sống rất thê thảm. Tình cảm, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội của họ đều rất dễ trục trặc. Người ông có đặc điểm này dễ bị cám dỗ, rất ngoan cố, thích hành động một mình, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác.

Lường Văn Lả: Tướng mặt đàn ông hẹp hòi, không thể giữ bí mật

Nhân tướng học cho rằng những người đàn ông có răng vẩu thường thích buôn chuyện. Ngoài ra, đàn ông có dái tai nhỏ và nhọn thường không chịu nổi áp lực tâm lý, không giữ được bí mật, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi từ đầu tới cuối.

Thêm vào đó, nếu người này có ánh mắt hay láo liên, nhìn ngang ngó dọc thì đây chắc chắn là kẻ hễ có thời cơ là làm bậy, chuyên trêu chọc người khác.

Phạm Văn Nhiệm và Lường Văn Hùng: Tướng mặt đàn ông lười biếng, thích ăn sẵn

Cả hai hung thủ đều có cằm nhỏ, môi dưới dày, nhân tướng học cho rằng đây là đặc điểm của kẻ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Đây là người chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

* Trước đó, vào chiều 4/2 (30 Tết), Cao Mỹ Duyên (đang theo học trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên) lái xe máy mang 10 con gà đến bán cho một người đàn ông mua hàng qua điện thoại và mất tích ngay trong ngày hôm đó.

Vào sáng 7/2 (Mùng 3 Tết), thi thể một cô gái trong tình trạng không mặt quần dài được tìm thấy tại khu vực chăn nuôi của một gia đình vắng chủ ở huyện Điện Biên.Kết quả khám nghiệm xác định nữ sinh 22 tuổi tử vong do bị siết cổ.

Ngày 10/2, sau 72 giờ, Công an tỉnh Điện Biên bắt Vương Văn Hùng. Sau nhiều ngày đấu tranh, nghi phạm khai thêm đồng phạm Bùi Văn Công.

Ngày 17/2, do phát sinh tình tiết mới nên Công an tỉnh Điện Biên cùng VKSND và Viện Khoa học hình sự Bộ Công an khai quật tử thi Cao Mỹ Duyên để tái khám nghiệm. Trong tối cùng ngày, cơ quan điều tra tiếp tục bắt thêm 3 đối tượng là Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả.

Ngày 18/2, công an khởi tố 5 bị can về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật và Tàng trữ trái phép chất ma túy

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.