SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Nhà Thuốc Quốc Anh - một thương hiệu lạ!

15:25, 28/12/2020
Trải qua 15 năm phát triển, Nhà Thuốc Quốc Anh đã trở thành một người bạn đồng hành quen thuộc, chăm sóc sức khỏe nhiều thế hệ khách hàng.

Thấu hiểu những băn khoăn trở ngại của bà con trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Nhà Thuốc Quốc Anh luôn có giấy tờ chứng nhận đầy đủ, cam kết uy tín chất lượng.

Được xây dựng từ phương châm “Sức khỏe của bà con là thành công của nhà thuốc”, Nhà Thuốc Quốc Anh đã trở thành địa chỉ tin cậy với nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Theo đó, Nhà thuốc không ngừng nỗ lực đào tạo nhân viên chuyên môn cao, tư vấn nhiệt thành, đặt uy tín lên hàng đầu, Nhà Thuốc Quốc Anh luôn tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh, phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bà con tận nơi tại nhà. Không chỉ mang đến sản phẩm có tầm mà dịch vụ tận tâm tại Nhà Thuốc Quốc Anh luôn là điểm cộng với các khách hàng.

Bằng việc khẳng định uy tín trên thị trường và có được niềm tin từ bà con, Nhà Thuốc Quốc Anh đã có chỗ đứng vững vàng trên địa bàn Hà Nội. Từ việc hợp tác với những nhà cung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài nước, Nhà Thuốc Quốc Anh luôn sẵn sở hữu danh mục sản phẩm phong phú mà nhiều nhà thuốc không có.

Toàn bộ những sản phẩm có mặt tại Nhà Thuốc Quốc Anh đều đảm bảo là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể dễ dàng tra cứu mã vạch chuẩn xác.

Không chỉ vậy, với sản phẩm nhập khẩu luôn có đủ giấy tờ, chính vì thế, khách hàng rất yên tâm, không cần lo lắng băn khoăn khi mua sản phẩm tại đây.

Thuốc tốt, Giá tốtlà lời hứa từ thương hiệu Nhà Thuốc Quốc Anh gửi đến toàn bộ khách hàng, nhờ vậy, đơn vị đã đứng vững trên thị trường kinh doanh đầy biến động và chiếm được trọn niềm tin đồng đảo bà con trên địa bàn khu vực.

Hiện thực hóa nhu cầu mua thuốc Online

Một điều đặc biệt ở Nhà Thuốc Quốc Anh là khách hàng có thể đặt mua hàng trực tiếp nhanh chóng thông qua: Fanpage: fb.com/NhaThuocQuocAnhNgocKhanh Hoặc trên Website: nhathuocquocanh.vn Hay Hotline: 098 201 2624.

Tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, tiện lợi nhanh chóng cùng tác phong chuyên nghiệp, nhà thuốc luôn được đánh giá cao trong quy trình phục vụ và đáp ứng đủ các tiêu chí: nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng, chuẩn xác.

Nhằm mang tới một trải nghiệm tốt nhất, Nhà Thuốc Quốc Anh không chỉ chú trọng cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh mà chính sách đổi trả hàng hấp dẫn cũng là một tiêu chí được đề cao tại nhà thuốc.

Đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như bao bì bị rách, không đúng,... bà con có thể được hỗ trợ đổi trả hàng. Nếu thuận tiện, khách hàng có thể trực tiếp tới cơ sở của Nhà Thuốc Quốc Anh tại:

CS1: 162 đường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

CS2: 120 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Nhà Thuốc Quốc Anh trải qua hơn 15 năm phát triển, có thể nói, đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng trong tâm trí của nhiều khách hàng. Nhà Thuốc Quốc Anh luôn cố gắng nỗ lực với 6 điểm khác biệt:

  • Là nhà thuốc chính hãng: sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.
  • Chuyên thuốc theo toa: Quốc Anh có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
  • Được mua lẻ với giá sỉ: cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
  • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ Quốc Anh với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
  • Giao hàng tận nơi: Quốc Anh sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

Việt Cường (T/h)

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.