SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngân hàng TMCP Kiên Long thông báo xử lý tài sản bảo đảm của khách hàng

13:10, 09/03/2023
Hiện Ngân hàng TMCP Kiên Long đang tiến hành các thủ tục đưa tài sản ra bán đấu giá để thu hồi nợ vay.
j

Ngân hàng TMCP Kiên Long thông báo đến bà Nguyễn Hồ Thu, ông Nguyễn Hoàng Vịnh, ông Nguyễn Hoàng Dậm, ông Nguyễn Hữu Nghị và những người thừa kế khác (nếu có) của ông Nguyễn Tấn Kiệt sinh năm 1963 chết ngày 21/5/2022 nơi cư trú: ấp Trung Hưng 2, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu được biết hiện Ngân hàng TMCP Kiên Long đang tiến hành các thủ tục đưa tài sản ra bán đấu giá để thu hồi nợ vay.

Trong thời hạn kể từ ngày đăng thông báo đến trước ngày 31/03/2023, nếu bà Nguyễn Hồ Thu, ông Nguyễn Hoàng Vịnh, ông Nguyễn Hoàng Dậm, ông Nguyễn Hữu Nghị và những người thừa kế khác (nếu có) của ông Nguyễn Tấn Kiệt sinh năm 1963 chết ngày 21/5/2022 nơi cư trú: ấp Trung Hưng 2, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu không liên hệ Ngân hàng TMCP Kiên Long để nhận nghĩa vụ trả nợ, giải quyết khoản nợ của ông Nguyễn Tấn Kiệt cùng bà Nguyễn Hồ Thu thì Ngân hàng TMCP Kiên Long sẽ tiến hành đưa tài sản bảo đảm của ông Nguyễn Tấn Kiệt, bà Nguyễn Hồ Thu đã thế chấp ra bán đấu giá để xử lý thu hồi nợ vay theo quy định của pháp luật.

Yến Nhi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.