SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

NANOPRO - NUTECH PAINT: Kiến thiết sắc màu cuộc sống

15:13, 29/04/2022
(SHTT) - Việc chú trọng vẻ đẹp bên trong vẫn luôn quan trọng; thế nhưng khi xã hội, đời sống càng phát triển thì nhu cầu tận hưởng của con người cũng sẽ phải được nâng cao. Chính vì vậy ở thời buổi hiện tại “tốt gỗ cũng phải tốt cả nước sơn”.

Mỗi một công trình lớn nhỏ, ngoài thiết kế kiên cố bên trong; thì đóng góp vai trò quan trọng không kém tạo nên sự độc đáo, sáng tạo; chắc chắn phải kể đến nước sơn. Sơn làm tăng vẻ đẹp hình thức, thể hiện sự đặc sắc, đẳng cấp cho tổng thể công trình, cũng như bảo vệ công trình bền lâu hơn. 

Phát triển song song với kinh tế đô thị hoá, công nghiệp hoá, công nghệ sản xuất sơn hiện nay đã có thể cho ra những sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, độ an toàn cho công trình, và đặc biệt là an toàn cho môi trường và sức khỏe con người. 

Vinh dự được vinh danh thuộc top 10 thương hiệu bền vững có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh trong buổi lễ “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022”, nhãn hiệu sơn NANOPRO - NUTECH PAINT đã chính thức đặt dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm sơn chất lượng, an toàn tạo nên “sự lựa chọn hoàn hảo”.

nano 1

NANOPRO - NUTECH PAINT - Top 10 thương hiệu bền vững có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh 

Được thành lập năm 1972, NUTECH PAINT là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Úc và Mỹ. Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn phủ và chống thấm.

Đa dạng các hạng mục sản phẩm như: sơn nano kháng khuẩn, sơn chống thấm đa năng, sơn lót chống kiềm ngoại thất, sơn ngoại thất bóng men sứ, sơn ngoại thất mịn, sơn ngoại thất siêu bóng cao cấp, sơn trần siêu mịn, sơn trang trí,...

Hiện nay, thương hiệu đã có mặt trên khắp các châu lục với hơn 160 quốc gia chi nhánh trên toàn thế giới.

Mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng Việt “Thương hiệu sơn nhập khẩu - Sắc màu Châu Âu”, khả năng bền màu lên đến 15 năm, giúp tăng tuổi thọ công trình, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, NANOPRO - NUTECH PAINT VIETNAM đã và đang phấn đấu trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Sơn công nghệ cao, dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Người dùng sẽ có được những trải nghiệm hài lòng, từ đó kiến tạo nên nhiều giá trị lành mạnh, góp phần tô điểm thêm cho sắc màu cuộc sống được rực rỡ, tinh tế hơn.

nano 2

Sơn NANOPRO - NUTECH PAINT - Kiến thiết sắc màu cuộc sống 

Tạo sự phong phú trong lựa chọn màu sắc cũng là cách để sơn NANOPRO - NUTECH PAINT lấy được nhiều sự tin tưởng, hưởng ứng của người dùng. 

Với hơn 1000 màu sơn trong bảng màu tại NANOPRO - NUTECH PAINT, sẽ tạo điều kiện cho người dùng thỏa đam mê sáng tạo, thỏa đam mê thiết kế không gian sống chung hoặc riêng tùy theo sở thích. 

nano 3

NANOPRO - NUTECH PAINT - Vô vàn màu sắc lựa chọn cho không gian sống 

Ngoài ra, làm nên thành công lớn không chỉ từ sản phẩm chất lượng, điều khiến NANOPRO - NUTECH PAINT vươn lên tầm cao đó là bởi quy trình làm việc chuẩn chỉ, đội ngũ chuyên viên sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo đến mọi khách hàng, để không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được màu sơn ưng ý theo phong thuỷ, mà dù theo sở thích cá nhân riêng biệt, NANOPRO - NUTECH PAINT vẫn có thể đáp ứng. 

An toàn - hiện đại - thẩm mỹ, là những gì mà NANOPRO - NUTECH PAINT đã đạt được trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Nhờ những ưu điểm trên mà đến nay, khắp các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc cũng như thế giới, sơn NANOPRO - NUTECH PAINT đã tiếp cận, có mặt để làm bừng sáng hơn tầm vóc không gian sống cũng như cảnh quan đô thị.

Nắm bắt thị hiếu và xu hướng thời đại một cách nhạy bén, NANOPRO - NUTECH PAINT đã vươn tầm phát triển, trở thành một đơn vị cung cấp sơn uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực sơn vật liệu xây dựng ở Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Góp phần lớn trong việc thúc đẩy kinh tế Đất nước, an sinh xã hội phát triển. 

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.