SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nam Em, Nam Anh, Lương Mỹ Kỳ, Jun Vũ,... hội ngộ tại sự kiện của NTK Nguyễn Minh Công

20:23, 17/11/2021
(SHTT) - Ngày 16/11, NTK Nguyễn Minh Công tổ chức sự kiện nhân dịp lập kỷ lục và vinh dự trở thành người đầu tiên tại Việt Nam tạo nên bộ sưu tập mang cảm hứng từ các món ăn và ẩm thực miền Tây. Sự kiện có sự tham gia của Nam Em, Nam Anh, Lương Mỹ Kỳ, Jun Vũ,...

Mới đây, NTK Nguyễn Minh Công tổ chức sự kiện nhân dịp lập kỷ lục và vinh dự trở thành người đầu tiên tại Việt Nam tạo nên bộ sưu tập mang cảm hứng từ các món ăn và ẩm thực miền Tây với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Sự kiện lần này là hàng loạt những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả, trong đó có rất nhiều mỹ nhân Vbiz xinh đẹp như Nam Em - Nam Anh, Jun Vũ, Lương Mỹ Kỳ, Trương Quỳnh Anh, Lê Lộc, Linh Ka, Trịnh Thảo, Lynk Lee, Hoàng Yến Chibi…

csa

 NTK Nguyễn Minh Công

nh1

Nam Em - Nam Anh. 

mkj

Lương Mỹ Kỳ 

ty(1)

 Ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

yyyu

Diễn viên Jun Vũ 

Bảo Ngọc

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Liên kết hữu ích