SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Kim Duyên tung Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ bánh tét, mang đặc sản miền Tây đến Miss Universe

07:43, 11/11/2021
(SHTT) - Bánh tét chính là biểu tượng truyền cảm hứng cho trang phục dân tộc năm nay cho Á hậu Kim Duyên tại "Miss Universe".

Mới đây, ê-kíp của á hậu Kim Duyên đã hé lộ bức ảnh về trang phục dân tộc mà cô sẽ mang đi dự thi "Miss Universe 2021". Theo đó, trang phục dân tộc được lấy ý tưởng từ món ăn đặc trưng của Cần Thơ - Bánh tét lá cẩm.

Theo chia sẻ từ phía Kim Duyên, người con miền Nam, chỉ cần nghe tiếng rao "Ai Tét Hông?" là nôn nao cồn cào bao nhiêu ký ức. Không biết từ bao giờ, trên mâm cúng cổ truyền ngày Tết của người miền Nam luôn có đòn Bánh Tét. 

Cần Thơ chính là quê nhà của Kim Duyên. Đây sẽ là cơ hội giúp Kim Duyên mang nét đẹp truyền thống của quê hương ra thế giới. Thiết kế này đến từ NTK Khoa Lỗ. Đây cũng chính là tác giả của trang phục “Kén Em” mà hoa hậu Khánh Vân đã mang đến "Hoa hậu Hoàn vũ 2020".

Sau thành công của Kén Em, Khoa Lỗ tiếp tục được ê-kíp tin tưởng thực hiện trang phục dân tộc cho Kim Duyên.

Trước đó, hình ảnh profile chính thức của á hậu Kim Duyên được đăng tải trên trang voting của "Miss Universe", cùng lời giới thiệu ấn tượng và những điều thú vị được cô chia sẻ về bản thân. 

Cụ thể, thông tin và hình ảnh của các thí sinh tham gia "Miss Universe" đồng loạt được đăng tải trên trang bình chọn. Đại diện Việt Nam – Kim Duyên xuất hiện với nhan sắc vô cùng nổi bật cùng với đoạn giới thiệu ngắn về bản thân: “Kim Duyên là một cô gái trẻ đầy tự tin, nghị lực, khát vọng trong trái tim và tâm hồn. Là một người ủng hộ mạnh mẽ về giáo dục, cô muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ và trẻ em gái tin vào sức mạnh nội tại và sự giáo dục của họ. Từ năm 2019, Kim Duyên tự hào khi đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương" (Spreading the Love) nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ học hành.

Cô cũng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong các hoạt động cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bao gồm chương trình HIV/AIDS và môi trường. Năm 2021, cô tham gia đội thanh niên xung kích COVID-19 để hỗ trợ các chuyên gia y tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch ở Hồ Chí Minh. Kim Duyên được biết đến là đại sứ của Công viên Năng lượng Mặt trời Việt Nam, nơi cô dùng tiếng nói của mình để quảng bá năng lượng bền vững với môi trường”.

Ngoài ra, "Miss Universe" còn đăng tải những điều thú vị xoay quanh Kim Duyên mà nàng hậu sinh năm 1996 gửi đến ban tổ chức: “Được mệnh danh là Nữ hoàng ẩm thực, có tình yêu với ẩm thực và nấu ăn khá ngon. Bố mẹ tôi từng sở hữu một quán ăn nhỏ để nuôi tôi khôn lớn, sau đó tôi có dự án kinh doanh thực phẩm nhỏ khi tôi đi học đại học.

Tôi có điệu cười khá độc lạ nên mọi người khó quên và tôi cam đoan giúp mọi người vui cả ngày với tiếng cười này. Tôi yêu chó và từng bị chó cắn ba lần. Tôi rất sợ mèo nhưng giờ lại sống chung với một con vì bố mẹ tôi thương nó như thành viên thứ năm trong gia đình”.

Nối tiếp thành công của H\'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân tại "Miss Universe", á hậu Kim Duyên sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Với nhan sắc cũng như sự chuẩn bị suốt thời gian qua, Kim Duyên được hy vọng sẽ làm nên chuyện tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2021".

TH

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.