SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Erik lên tiếng xin lỗi vì dùng tiền quyên góp từ thiện miền Trung sai mục đích: Lý do đưa ra là gì?

23:09, 12/11/2021
(SHTT) - Vì tình hình dịch bệnh nên ekip của nam ca sĩ không thể đến miền Trung cứu trợ, vì vậy đã xin phép mạnh thường quân dùng cho mục đích cứu trợ Covid.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Erik chia sẻ bài đăng về việc sử dụng số tiền dư ra của quỹ ủng hộ người dân vùng lũ miền Trung năm 2020. Trước đó, vào cuối năm 2020 giữa thời điểm lũ lụt kéo dài, tiếp nối giới nghệ sĩ, Erik đã cùng ekip kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung.

Được biết trước khi di chuyển đến những địa điểm khó khăn để hỗ trợ, phía nam ca sĩ đã thông báo khóa tài khoản trên fanpage chính thức. Tuy nhiên sau 5 ngày kể từ ngày đưa ra thông báo, tài khoản mà Erik dùng để kêu gọi từ thiện đã nhận thêm 30 triệu đồng.

Erik đăng bài xin lỗi việc dùng tiền từ thiện sai mục đích

Tuy nhiên sau đó, giọng ca "Sau tất cả" thông báo sẽ gửi 20 triệu đồng còn lại trong tổng số 30 triệu đồng tiền dư lúc đầu cho một người bạn để giúp đỡ người dân các tỉnh miền Tây như Sóc Trăng, Kiên Giang vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh. 

"Erik đã có thông báo và xin phép sử dụng số tiền đó vào chuyến cứu trợ miền Trung lần sau. Việc giữ tiền lâu (dù đã thông báo từ trước) với Erik cũng như Ekip đều biết là việc không nên, và trong thời gian gần đây dịch bệnh bùng lên ở miền Tây khá căng thẳng. Do đó Erik cùng ekip quyết định sẽ ủng hộ số tiền còn lại là 20 triệu đồng cho hoạt động cứu trợ Covid ở các tỉnh miền Tây", nam ca sĩ giải thích.

Anh đăng kèm hình ảnh đã chuyển 20 triệu còn lại tới nhóm từ thiện

Nam ca sĩ cũng tiết lộ  cũng đã ủng hộ thêm 10 triệu đồng cho em bé nhà nghèo, bệnh tật nhưng hiếu học ở miền Trung thông qua một nhà báo. Và cuối cùng, Erik cùng ekip cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người về việc giữ tiền và xài không đúng với mục đích ban đầu là cứu trợ miền Trung. "Chắc chắn rằng, khi nào miền trung cần, Erik cùng ekip sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cứu trợ của mình để giúp đỡ bà con ạ", nam ca sĩ khẳng định.

 

Bên cạnh bài đăng, anh cũng công khai sao kê chi tiết thông tin giao dịch đã chuyển khoản tới nhóm từ thiện để ủng hộ người dân chống Covid-19. Dưới phần bình luận, anh cũng đăng tải hình ảnh trong chuyến từ thiện của người bạn mình. Chia sẻ của Erik nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dưới bài đăng, các ý kiến đều tỏ thái độ ủng hộ hành động của nam ca sĩ. 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh trong đợt từ thiện dịch bệnh của nhóm
Hành động của Erik nhận được sự đồng tình của khán giả

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.