SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

myBuddy - Thương hiệu chăm sóc da toàn diện cho nam giới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

09:00, 20/04/2024
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Những điều cần biết về Thương hiệu mỹ phẩm myBuddy 

myBuddy là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, với sự phát triển các dòng sản phẩm một cách toàn diện từ body đến tóc. Công ty đã dành ra hơn 30.000 giờ thí nghiệm và nghiên cứu, để hoàn thiện từng loại sản phẩm một cách chỉnh chu nhất. Đặc biệt các loại mỹ phẩm đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, ngay tại phòng lab tiêu chuẩn hàng đầu ở Hàn Quốc.

myBuddy1

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam toàn diện - myBuddy 

Sự khác biệt đột phá trong sản phẩm của myBuddy

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu myBuddy đều được thiết kế dành riêng cho nam. Tuy nhiên, điều đặc biệt từ các sản phẩm chính là nằm ở phương pháp nghiên cứu. Bởi lẽ, đơn vị hiểu được rằng, hầu hết nam giới đều dành rất ít thời gian để chăm sóc cho làn da của mình. Vì thế, các dòng mỹ phẩm cần phải đảm bảo được khả năng thẩm thấu nhanh và đem lại hiệu quả vượt trội. Đặc biệt là các thao tác thực hiện cũng phải đơn giản, sản phẩm phải đem đến sự thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Chính vì những lý do đặc thù đó của nam giới, mà myBuddy đã cho ra các sản phẩm có thành phần đến từ thiên nhiên lành tính và an toàn cho da. Đặc biệt, các dòng sản phẩm có cấu tạo thành phần từ các nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới như: xương rồng Nopal bắt nguồn từ Mexico, huyết rồng có nguồn gốc từ Nam Mỹ, thông đỏ của Newfoundland. Mẫu mã bao bì bắt mắt, với các dạng đóng gói nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Hơn hết, các hoạt chất đều đem đến chức năng cải thiện cho mọi làn da và khả năng đem đến hiệu quả cao cho nam giới.

Sự ấn tượng khó phai trong bộ ba sản phẩm tuyệt đỉnh của myBuddy

Đến với myBuddy bạn sẽ được trải nghiệm bộ ba mỹ phẩm đầy ấn tượng: Serum huyết rồng, bột rửa mặt và kem chống nắng vô cùng độc đáo. Mỗi dòng mỹ phẩm này đều đem đến cho phái mạnh một làn da săn chắc và vô cùng khỏe khoắn.

Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash: Đây được xem là một phiên bản nâng cấp mới nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm với kết cấu dạng bột với công thức làm sạch kép tối ưu chỉ với một bước, giúp quá trình skincare nhanh chóng. Bột rửa mặt có khả năng kiểm soát vô cùng tốt quá trình tiết bã nhờn, giúp ngăn chặn mụn phát triển vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm này rất phù hợp với môi trường và khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Kem chống nắng 8 màng lọc phổ rộng Sun Milk Broad Spectrum: Có thể nói, đây là một thứ vũ khí bí mật ít ai biết trong tất cả các bước skincare nam hiện nay. Kem chống nắng của myBuddy có kết cấu dạng sữa, giúp quá trình thẩm thấu nhanh chóng. Đặc biệt không bao giờ để lại lớp màng bết dính trên da. Sản phẩm với công thức 8 màng lọc chống nắng 8 màng lọc chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của tia UVA, UVB và đặc biệt là tia HEV.

Serum huyết rồng Dragon’s Blood: Sản phẩm với thành phần hoạt chất 3 trong 1, có nguồn gốc từ cây huyết rồng cùng một số thành phần đặc biệt khác như Polyglutamic acid, Allantoin, Glycerin, Gluconolactone,... vừa cung cấp độ ẩm tốt cho da, vừa có khả năng làm sáng da và phục hồi da vô cùng tốt. Ngoài ra, serum còn có khả năng ngăn chặn hình thành các sắc tố trên da như tàn nhang, nám và thâm mụn.

myBuddy

Dòng sản phẩm serum huyết rồng nổi bật của myBuddy 

Sự đón nhận của thị trường hiện tại dành cho thương hiệu

Xu hướng các dòng mỹ phẩm nam hiện nay, đang có sự thay đổi vô cùng tích cực. Các quan điểm về chăm sóc da dành cho nam đang được quan tâm và đón nhận ngày càng rộng rãi. Hầu hết, các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam hiện nay đều khá đa dạng và vô cùng đặc sắc từ chất lượng bên trong và mẫu mã đóng gói bên ngoài. Chính vì lẽ đó, mà một thương hiệu mỹ phẩm mới như myBuddy đã và đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm từng ngày. Sản phẩm vừa ra mắt đã được đón nhận nồng nhiệt và được đánh giá cao từ các beauty blogger Việt. Ngoài ra, các sản phẩm của myBuddy còn được đặt lên bàn cân với các dòng mỹ phẩm quốc tế. Điều này đã cho thấy một sức hút không thể nào cưỡng lại của dòng mỹ phẩm nam này.

Hãy cùng trải nghiệm các dòng mỹ phẩm đẳng cấp của myBuddy, để từ đó cảm nhận được hiệu quả vượt trội mà sản phẩm đem đến cho bạn. Có thể nói, đây là thương hiệu mỹ phẩm nam chất lượng uy tín mà bạn đáng để sở hữu.

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 15 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”