SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Một F0 từng đến sân golf Đại Phước

02:15, 10/06/2021
Sau khi nhận tin một ca dương tính Covid-19 từng đến sân golf Đại Phước, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành điều tra, truy vết và đang chờ kết quả xét nghiệm của 7 F1 liên quan.

Ca nhiễm SARS-CoV-2 là người nước ngoài, ngụ tại TP Hồ Chí Minh từng đến sân golf Đại Phước (Taekwang Jeongsan Country Club), huyện Nhơn Trạch và cùng chơi với lãnh đạo một công ty trên địa bàn huyện hôm 27/5. Đến 8/6, kết quả xét nghiệm của người này dương tính với Covid-19.

Qua truy vết, xác định có 7 trường hợp F1 (đã đưa đi cách ly cách tập trung) và 27 F2 đang cách ly tại nhà. Các F1 đã được lấy mấu xét nghiệm và đang chờ kết quả.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 của tỉnh Đồng Nai (Ảnh: H.Dung/BĐN)

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 của tỉnh Đồng Nai (Ảnh: H.Dung/BĐN)

Cũng trong ngày 8/6, Đồng Nai đã kết thúc cách ly y tế tại nhà với hơn 500 F2 có liên quan đến ca mắc Covid-19 là nam đầu bếp làm việc ở sân golf Long Thành, sau khi tất cả F1, F2 tiếp xúc gần hai lần xét nghiệm âm tính.

Bên cạnh đó, tính đến ngày 10/6, Đồng Nai đã qua 35 ngày không ghi nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Nhiều hoạt động không thiết yếu trên địa bàn tỉnh, các điểm du lịch, tham quan, khu vui chơi, giải trí, sân golf, điểm tập thể dục ngoài trời tập trung trên 10 người,... vẫn tiếp tục ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Thanh Bình (t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.