SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Mộc Nhu – Sản xuất từ ‘cái tâm’ tạo nên ‘cái tầm’ cho thương hiệu

09:42, 05/05/2022
(SHTT) - Từ việc kế thừa truyền thống và phát huy sức mạnh của thảo dược Việt từ “cái tâm”, Mộc Nhu là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên đưa các sản phẩm chăm sóc tóc từ các thảo dược thuần Việt ra thị trường thế giới vươn đến “tầm” cao mới.

Chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu

Giữa ngành công nghiệp chăm sóc tóc còn nhiều nhiễu loạn, chưa đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng thì Mộc Nhu đã ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mái tóc, cùng với đó là bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Với phương châm: “Dành điều tốt nhất cho mái tóc Việt”, những dòng sản phẩm chính của Mộc Nhu được sản xuất bằng các dược liệu tự nhiên, loại bỏ tối đa các hóa chất độc hại, chất làm sạch công nghiệp, hương liệu. Nhờ vậy nên lượng dưỡng chất nhiều hơn, tăng gấp nhiều lần khả năng phục hồi, “sửa chữa” tóc hư tổn của Mộc Nhu so với các loại dầu gội thông thường.

1

Dòng sản phẩm Dầu Gội Phủ Bạc Cà Phê Đen Mộc Nhu dành cho người bị tóc bạc 

Các sản phẩm Mộc Nhu đã quy chuẩn hóa, mang đến chuyển biến tích cực cho toàn bộ thị trường chăm sóc tóc thiên nhiên bằng quy mô sản xuất, đóng gói tại nhà máy hiện đại, quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng đồng đều và công khai kiểm định, được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy công bố mỹ phẩm chính thức.

Sau nhiều năm ra mắt và hoạt động tích cực tại thị trường nội địa, Mộc Nhu đã trở thành cái tên liên tục được đón nhận nồng nhiệt, nhận được sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng. Tình yêu của khách hàng cả nước dành cho các sản phẩm chăm sóc tóc đã được cụ thể hóa bằng việc trao thưởng danh hiệu “Top 10 - Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam lần thứ VI” vào cuối năm 2019 và cũng là bước đệm để Mộc Nhu vươn mình ra thị trường thế giới.

“Cái tâm” tạo nên “cái tầm” cho thương hiệu

Nhân tố chủ đạo đưa Mộc Nhu đạt đến thành công như hiện tại chính là đội ngũ nhân sự tâm huyết, quyết đem các giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra các dòng sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 

2

Bộ sản phẩm Ngải cứu Mộc Nhu dành cho tóc bị ngàu, nấm da đầu không những bán chạy ở Việt Nam mà còn được người tiêu dùng ở Malaysia, Phillipines, Thái Lan đón nhận nồng nhiệt. 

Khác với nhiều thương hiệu khác ra hàng loạt các dòng sản phẩm mới liên tục, đối với Mộc Nhu, mỗi một dòng sản phẩm ra đời là cả 1 tâm huyết nỗ lực nghiên cứu của cả đội ngũ. Các sản phẩm phải trải qua giai đoạn thử nghiệm nội bộ hiệu quả mới được sản xuất hàng loạt và giới thiệu đến người tiêu dùng. Cho đến ngày nay, Mộc Nhu đã ra mắt các dòng sản phẩm dành cho tóc rụng, tóc bạc, tóc hư tổn và tóc gàu ngứa.

Đặt “cái tâm” trong việc sản xuất từng dòng sản phẩm, Mộc Nhu đã mang đến những sản phẩm hiệu quả, vượt trội và được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ thắng lớn trong thị trường nội địa, Mộc Nhu còn đưa các dòng sản phẩm của mình ra khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và đã được người tiêu dùng ở các nước: Malaysia, Phillipine, Thái Lan tin tưởng sử dụng.

3

Thương hiệu Mộc Nhu vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022” 

Với sự nỗ lực không ngừng, đặt “cái tâm” vào từng sản phẩm, Mộc Nhu đã tạo nên “cái tầm cho mình và được Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022” . Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Trung tâm phân phối và chăm sóc khách hàng Mộc Nhu

Địa chỉ: 255 Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh, TP HCM

Tổng đài: 1900 7143

Website: https://mocnhu.vn

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Mùa hè oi bức, nóng nực khiến bạn cảm thấy uể oải và chán ăn? Vào bếp cùng Barona để xua tan cái nắng oi ả mùa hè bằng 4 món canh dễ làm, bắt vị đưa cơm, chống nóng hiệu quả mà còn bổ sung Vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho cả nhà vào những ngày giao mùa này.
Thương hiệu 2 giờ trước
Ngày 15/5, Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm cà phê đặc sản Honey và Natural Specialty Coffee làm từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cao Tây Bắc.
Thương hiệu 2 giờ trước
Két sắt là một trong những giải pháp an toàn hàng đầu bảo vệ tài sản quý giá khỏi nguy cơ mất mát, hỏng hóc. Tại thị trường Việt, Két Sắt Gia Định nhanh chóng khẳng định vị thế là điểm đến đáng tin cậy  trong lĩnh vực két sắt. Vậy địa chỉ này có gì đặc biệt cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCNLĐ). Từ đó tạo động lực thúc đẩy CBVCNLĐ tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam.
Liên kết hữu ích