SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Michelle Wie trở lại LPGA Tour

11:00, 13/01/2022
Hilton Grand Vacations Tournament of Champions khởi tranh ngày 20/1 đánh dấu Michelle Wie West tái đấu sau lần cán đích T46 major KPMG Women’s PGA Championship tháng 6/2021.

Sự kiện đầu mùa LPGA Tour 2022 diễn ra trên sân Lake Nona Golf & Country Club ở Orlando, với quỹ thưởng 1,2 triệu USD. Bên cạnh cam kết từ Michelle Wie, danh sách đấu còn có số một thế giới Nelly Korda và chị gái Jessica - đương kim vô địch giải, Danielle Kang, Brook Henderson, Lydia Ko, Park Inbee, Ariya Jutanugarn, Anna Nordqvist và Stacy Lewis. Chiều ngược lại, Đấu thủ xuất sắc nhất mùa trước Ko Jin Young cùng đồng hương Hàn Kim Sei Young và Minjee Lee là những tên tuổi đáng chú ý vắng mặt.

Michelle Wie là nữ golf thủ tài sắc vẹn toàn ở LPGA Tour

Michelle Wie là nữ golf thủ tài sắc vẹn toàn ở LPGA Tour

Wie đủ điều kiện dự Tournament of Champions nhờ suất bảo lưu từ chiến thắng HSBC Women’s World Championship 2018 ở Singapore. Năm ngoái, cô bỏ lỡ giải này do vẫn đang nghỉ thai sản, chỉ dự sáu chặng với bốn lần không qua cắt loại, bắt đầu từ Kia Classic cuối tháng 3. Thời điểm đó, Wie đã gác gậy gần hai năm, với thời gian nghỉ hồi phục chấn thương cổ tay được kéo dài hơn dự kiến khi cô phát hiện mang thai. Tháng 6/2020, bé gái Makenna Kamalei Yoona West chào đời, là con đầu lòng của Wie và Jonnie West, Giám đốc cấp cao đội bóng rổ Golden State Warriors. Cặp đôi kết hôn trước đó 10 tháng.

Wie, 32 tuổi đấu chuyên nghiệp từ 2005 và bốn năm sau vào LPGA Tour. Cô sở hữu major US Women’s Open 2014 trong năm cúp đấu trường nữ hạng Nhất Mỹ. Không chỉ tài năng, Wie còn được biết đến là một trong những biểu tượng nhan sắc trên sân golf.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.