SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Mesut Oezil quyết bám trụ tại Arsenal đến hết hợp đồng

15:25, 17/10/2019
Bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, Mesut Oezil vẫn muốn ở lại với đội bóng chủ sân Emirates cho đến hết hạn hợp đồng, tức đến năm 2021.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Mesut Oezil mới chỉ có 1 lần được xếp đá chính, tính tổng cộng thì anh mới chỉ ra sân 70 phút tại đấu trường số 1 nước Anh. Ngoài ra, tiền vệ 31 tuổi này còn có 1 lần xuất phát khác, nhưng là tại Europa League. Và tất cả thì Oezil đều không để lại nhiều dấu ấn.

Thậm chí, HLV Unai Emery còn nhiều lần trả lời trước truyền thông rằng Oezil không được điền tên trong danh sách thi đấu vì có nhiều cầu thủ khác "xứng đáng hơn". Dù vậy, Oezil vẫn giữ một phong thái rất chuyên nghiệp, và mới nhất anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

"Tôi có hợp đồng tới năm 2021 và sẽ ở lại đây cho tới khi hợp đồng đáo hạn. Khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, tôi đã suy nghĩ rất kỹ càng và nói rằng đó là một trong những quyết định quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Tôi không muốn chỉ ở lại 1 hay 2 năm, tôi đã cam kết một tương lai lâu dài với Arsenal và phía CLB cũng muốn như vậy".

"Bạn có thể phải trải qua những quãng thời gian khó khăn, như bây giờ chẳng hạn, nhưng đó không phải cái cớ để chạy trốn. Tôi sẽ ở đây ít nhất cho đến năm 2021" - Oezil khẳng định trên The Athletic.

Tiền vệ người Đức còn nói thêm về quyết định chuyển tới SVĐ Emirates: "Tôi từng nói HLV Arsene Wenger là nhân tố quan trọng khiến tôi quyết định tới đây. Ngay cả khi ông ấy ra đi, tôi vẫn muốn được ở lại vì muốn được thi đấu cho Arsenal và đó là lý do tôi đã gắn bó với CLB được 6 năm rồi."

"Khi tôi mới chuyển tới từ Real Madrid, CLB đang gặp khó khăn, nhưng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của đội bóng. Gần đây, nhiều thứ đã thay đổi và chúng tôi cũng gặp những khó khăn. Nhưng tôi vẫn tự hào khi là một cầu thủ, một fan của Arsenal và hạnh phúc khi được ở đây. Khi gặp người hâm mộ trên đường, tôi luôn nói rằng: 'Đây là nhà của tôi'. Tôi sẽ không đi đâu cả".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.