SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Little Étoile: Sữa Ngôi Sao Nhỏ Chinh Phục Danh Hiệu 'Sữa Công Thức Dinh Dưỡng Tối Ưu Nhất'

15:59, 13/03/2024
(SHTT) - Sữa Ngôi Sao Little Étoile lại một lần nữa chứng minh vị thế của mình khi vinh dự được The Asian Parent (Singapore) trao danh hiệu "Sữa Công Thức Dinh Dưỡng Tối Ưu Nhất" tại The Asianparent Awards 2024.

Năm 2024 đánh dấu một bước tiến mới của Sữa Ngôi Sao Little Étoile khi giành được danh hiệu "Sữa Công Thức Dinh Dưỡng Tối Ưu Nhất" cho trẻ tại The Asianparent Awards. Thành tựu này không chỉ là một minh chứng rõ ràng về chất lượng của sản phẩm Little Étoile mà còn là niềm tự hào cho hành trình hơn 20 năm của thương hiệu Max Biocare trong ngành dược phẩm.

Thương Hiệu Sữa Công Thức Hàng Đầu Cho Bé

Little Étoile® là thương hiệu của Max Biocare, một công ty dược phẩm hàng đầu đến từ Úc, đã thành lập từ năm 2000. Với sứ mệnh đem lại sự phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ nhỏ, Little Étoile không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của phụ huynh và các bé yêu.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile - biểu tượng của chất lượng hàng đầu dành cho trẻ từ 0-6 tuổi, Little Étoile cam kết cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu dinh dưỡng trong từng giai đoạn phát triển quan trọng đầu đời.

Vượt qua sự cạnh tranh gay gắt với hàng trăm đề cử của các thương hiệu lớn nhỏ khác, Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 đã vinh dự nhận danh hiệu "Sữa công thức dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ" tại The Asianparent Awards 2024, được The Asian Parent (Singapore) bình chọn.

2

 Sữa Ngôi Sao Little Étoile được vinh danh “Sữa Công Thức Dinh Dưỡng Tối Ưu Nhất" cho Trẻ”

Danh hiệu này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của nhãn hàng trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và cân bằng, giúp bậc phụ huynh an tâm hơn khi lựa chọn sữa công thức Little Étoile cho các bé yêu của mình.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự hỗ trợ từ chuyên gia trong ngành dược phẩm của Max Biocare giúp Little Étoile không ngừng nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Chất Lượng Đỉnh Cao của Sữa Little Étoile

Little Étoile không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành dinh dưỡng với sứ mệnh mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ em. Hệ Thống Dinh Dưỡng Opti-5 độc quyền, giúp xây dựng hệ dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển về mọi mặt của trẻ nhỏ, tập trung vào 5 tiêu chuẩn quan trọng sau:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Phát triển nhận thức.
  • Chức năng thị giác.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tăng cường và phát triển toàn diện.

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile không đơn giản chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của 40 dưỡng chất thiết yếu, mà còn là sự hỗ trợ cho sự phát triển đa chiều của trẻ. Từ hệ tiêu hóa đến phát triển nhận thức, từ chức năng thị giác đến tăng cường hệ miễn dịch, Little Étoile mang đến một nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ khi còn bé.

Với các thành phần như Lactoferrin, Wellmune®, DHA & EPA, GOS và Lutein, sản phẩm của Little Étoile không chỉ đảm bảo sự phát triển của hệ miễn dịch, nhận thức, tiêu hóa và thị giác, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe tổng thể của trẻ.

3

 Công thức sữa Little Étolie độc quyền theo hệ thống dinh dưỡng Opti-5

Cam Kết An Toàn từ Quá Trình Nghiên Cứu đến Sản Xuất

Little Étoile cam kết tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối cho các sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng.

Nhãn hàng tiến hành kiểm nghiệm chặt chẽ đối với các chất có hại như 3-MCPD và GE, yêu cầu rằng mỗi lô sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Điều này nhằm đảm bảo các sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng khi đến tay khách hàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhất là tại khu vực Đông Nam Á.

Không những vậy, Little Étoile còn đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như Codex và FSANZ, nhằm đảm bảo cung cấp sản phẩm an toàn và chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, thương hiệu sữa Little Étoile sử dụng nguồn sữa bò Úc ăn cỏ hoàn toàn, đảm bảo rằng sản phẩm này mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao và chất lượng vượt trội so với các loại sữa thông thường. Ngoài ra, sữa Little Étoile có vị ngọt thanh mát tự nhiên, không chứa đường (sucrose), đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Từ quá trình nghiên cứu đến sản xuất, từ lựa chọn nguồn nguyên liệu đến kiểm soát chất lượng, mỗi bước Little Étoile đều được thực hiện với sự tận tâm tỉ mỉ. Thương hiệu Little Étoile cam kết tiếp tục duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, nhằm mang lại sự an tâm vững chắc cho các bậc làm cha mẹ trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con em mình.

4

 Cam kết công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh - Đảm bảo an toàn cho bé yêu

Trong hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con cái, Little Étoile không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sữa dinh dưỡng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các phụ huynh muốn đảm bảo sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé yêu.

Danh Hiệu "Sữa Công Thức Dinh Dưỡng Tối Ưu Nhất" không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile mà nó chính là nguồn động lực để Little Étoile tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến sự phát triển và sức khỏe tốt nhất cho các bé yêu của bạn.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 7 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”