SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

USS Pharma đồng hành cùng chương trình ‘Tuổi trẻ VTV cùng nữ Doanh nhân vượt sóng’

16:17, 12/03/2024
(SHTT) - Sáng 8/3/2024, tại Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Tuổi trẻ VTV cùng Nữ Doanh nhân vượt sóng”, do Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Dược phẩm Quốc Tế USS Pharma đã vinh dự tham gia với tư cách là đơn vị đồng hành.

Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển

“Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng nữ doanh nhân vượt sóng” là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những cố gắng, vượt khó của các Nữ doanh nhân trên thương trường, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp “Vượt sóng” thành công.

s1

 Doanh nhân Nguyễn Phương Thủy – PGĐ USS Pharma trò chuyện cùng MC Danh Tùng trong chương trình Vượt sóng

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty luôn đề cao “ lấy chất lượng, hiệu quả, an toàn làm cam kết cao nhất cho người tiêu dùng”, “lấy chất lượng,uy tín cho sự phát triển bền vững.

Bởi thế, trong thời điểm dịch Covid hoành hành, Uss Pharma cũng giống như tất cả doanh nghiệp trong nước, thậm chí là toàn cầu vô cùng khó khăn. Nhưng nhờ sự nhạy bén của ban giám đốc công ty, uy tín đối với đối tác và người tiêu dùng, các sản phẩm của Uss Pharma phân phối luôn được đón nhận và ủng hộ đã giúp doanh nghiệp không chỉ vượt qua được giai đoạn khó khăn mà còn trở thành doanh nghiệp phân phối hàng đầu tại miền Trung Tây Nguyên đối với các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dụng cụ  y tế, đặc biệt là nhiều dòng sữa bột Y tế cao cấp, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng chất lượng luôn được khách hàng săn đón.

Luôn lấy chất lượng là cam kết cao nhất

Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, nhãn hàng luôn cam kết chú trọng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng đầu ra với xuất xứ  nguồn gốc rõ ràng. Từng khâu chế biến, sản xuất đều được kiểm soát theo quy định chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn GMP và phải tuân thủ các yêu cầu về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tương ứng do Bộ Y tế quy định để từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được an toàn.

s2

 Với công thức độc quyền, thương hiệu sữa non Monta Japan được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Suốt nhiều năm qua, USS Pharma tự hào là đơn vị phân phối đa dạng nhiều ngành hàng từ dược phẩm, thực phẩm, yến sào, vật tư y tế và hàng tiêu dùng gia đình,... đáp ứng mọi phân khúc thị trường và nhu cầu tiêu dùng riêng cũng như có nhiều sự lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng.

Trong đó có rất nhiều nhãn hàng, sản phẩm nổi tiếng đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng mà Uss Pharma đang phân phối độc quyền tại khu vực, sữa bột y tế cao cấp như: Nutri IQ, Loscare, Lactomin, Blackking, Colosure, Colostrum MK7, Nutri 100, Winmilk, HCMilk, Lacgold, Milk Milk, Goldlay, Sure 100, Calogold, Kayoko, Wisely, Kione, Enkid, ...đặc biệt nhất là MONTA JAPAN – tinh hoa dinh dưỡng của mọi nhà.

Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn

Không chỉ thường xuyên tìm hiểu thị hiếu thị trường, đưa ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, Uss Pharma còn thường xuyên phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức các buổi trao quà từ thiện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, bệnh viện đa khoa Khu vực Bồng Sơn và bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Thông qua các chương trình “Giáng sinh cho bệnh nhân nghèo”, “hoạt động thiện nguyện vì bệnh nhân nghèo”, “ Vì một mùa xuân Giáp Thìn ấm no” đến với đồng bào vùng cao,  USS pharma mong muốn mang đến sự sẻ chia, động viên kịp thời, giúp họ có thêm niềm tin để chiến đấu với bệnh tật, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Bởi với chia sẻ từ Ban lãnh đạo Công ty USS Pharma: “Chúng tôi luôn tâm nguyện rằng những giá trị mà chúng tôi đạt được chính là động lực để chúng tôi cố gắng nhằm hoạt động cộng đồng mạnh mẽ hơn nữa, đem lại nhiều niềm vui, sự kết nối hơn nữa đến với mọi người”.

s3

Ông Nguyễn Ngọc Thi (Giám đốc) và bà Nguyễn Phương Thủy (Phó Giám đốc) tặng quà bệnh nhân nghèo tại các cơ sỏ y tế (Ảnh DN cung cấp) 

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, với xuất phát điểm là hệ thống nhà thuốc Sài Gòn, đến nay USS Pharma là đơn vị phân phối ngành hàng dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế và thực phẩm dinh dưỡng y tế hàng đầu Miền Trung Tây Nguyên. Trong thời gian tới, USS pharma cam kết không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 15 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”