SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Landora Group 'bắt tay' Empire Group phát triển dự án The Empire

07:10, 01/10/2020
Ngày 26/09 vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group và Landora Group đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Landora Group chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire Đà Nẵng.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Landora Group chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire, đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch và triển khai các hạng mục xây dựng concept, chiến lược marketing, vận hành, tư vấn sản phẩm, kinh doanh,…cho tổ hợp loại hình sản phẩm biệt thự, liền kề, Shophouse và chung cư cao cấp tại tất cả các phân khu thấp tầng, cao tầng và phố đi bộ của dự án.

Landora Group được biết đến là một trong những nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, mỗi sản phẩm, dịch vụ được tạo ra bởi Landora Group luôn được xây dựng trên nhu cầu thực tế của khách hàng và đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn chất lượng.

Trong gần 20 hoạt động, Tập đoàn Landora Group đã phát triển và đầu tư hàng loạt dự án như: Hoàng Ngân Plaza, Fairy Town Vĩnh Yên, Star Tower, Scitech Tower, The Diamond Park…

Hiện tại, Landora cũng đang đầu tư và phát triển nhiều dự án “hot” trên thị trường như Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng, Landora Towner, KĐT Landora – Hòa Bình…

Trong khi đó, Tập đoàn Empire Group là một doanh nghiệp có tầm vóc lớn. Thời gian qua, Empire Group đã mang đến những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, có giá trị cao cho các cá nhân sở hữu, các nhà đầu tư và cộng đồng. Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng các tổ hợp du lịch, giải trí hàng đầu Đông Nam Á và thế giới.

Sự hợp tác, phát triển chiến lược của hai Tập đoàn BĐS Empire Group và Landora Group hứa hẹn tạo nên nhiều giá trị, gia tăng năng lực và lợi ích của tất cả các loại hình sản phẩm tại dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire. Đồng thời hai bên không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác tư vấn, thiết kế, tiên phong kết hợp giữa bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng và hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân tương lai.    

Theo giới thiệu, tổ hợp The Empire có nhiều lợi thế vượt trội về thiết kế, pháp lý, tiến độ, chất lượng và quản lý vận hành. Tất cả những yếu tố này đã giúp dự án thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực và cũng là sự chọn lựa sáng giá dành cho các nhà đầu tư địa ốc.

Về sự hợp tác giữa Empire Group và Landora Group tại dự án The Empire, lãnh đạo Tập đoàn Landora Group cho biết: “Trong lần hợp tác phát triển dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire, chúng tôi và chủ đầu tư Empire Group cùng nhau bắt tay nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm nhằm tạo và mang lại những giá trị thiết thực nhất đến với quý khách hàng, đồng thời giúp mối quan hệ hợp tác bền vững và nâng lên một tầm cao mới trong tương lai”.  

Khởi đầu trong sự hợp tác phát triển, sắp tới, Landora Group và Empire Group sẽ chính thức cho ra mắt dự án chung cư cao cấp Golf View Luxury Apartment thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng với quy mô 32 tầng. Dự kiến cung cấp 700 căn hộ cao cấp  từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 43-108m2 ra thị trường.

Phối cảnh dự án Golf View Luxury Aparment Da Nang.

Theo kế hoạch, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Golf View Luxury Apartment sẽ xây dựng và đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn, hứa hẹn làm sôi động thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2020-2021. 

Mặc dù chịu sự ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh covid – 19, nhưng thời gian qua, Đà Nẵng đã chứng minh là một thành phố có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản. Sau đại dịch, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã “bật dậy” để chuẩn bị đón các làn sóng đầu tư mới.

Đặc biệt là khu vực phía Nam Đà Nẵng với tốc độ đô thị phát triển mạnh, đồng bộ và  hiện đại về cơ sở hạ tầng, cùng với đó là môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên nên số lượng cư dân dịch chuyển về đây sinh sống ngày càng gia tăng, tạo ra cơ hội và tiềm năng rất lớn cho các dự án bất động sản khu vực này.

Hải Lan

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.