SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lan Khuê tung bộ ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khi mang thai ở tháng thứ 8, kỷ niệm 1 năm ngày cưới với chồng đại gia

15:00, 04/10/2019
Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp đằm thắm của nữ siêu mẫu.

Từ cuối năm 2018, Lan Khuê liên tục khiến khán giả đồn đoán về chuyện đang mang thai con đầu lòng khi thường xuyên xuất hiện với vòng hai được nhận xét lớn bất thường, hoặc liên tục che chắn vòng hai mỗi khi tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán, người đẹp đều chọn cách im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nghi vấn đang mang thai. Cho đến tháng 5 vừa qua, ông xã của Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn mới chính thức xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. 

Đến thời điểm hiện tại, nàng Hoa khôi áo dài đã mang thai đến tháng thứ 8 nhưng ngoài chiếc bụng bầu lớn hơn bình thường, mọi thứ còn lại đều khiến đa số chị em phải ghen tị. Từ vóc đáng đỉnh cao, chân tay không bị phù nề, da không có dấu hiệu rạn nứt và đặc biệt là gương mặt không hề bị phá nét, trông Lan Khuê chẳng có chút gì giống một bà bầu cả. 

Mới đây, nữ siêu mẫu vừa đăng tải loạt hình chụp nghệ thuật dành cho mẹ bầu khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Với mái tóc dài được làm xoăn gợn sóng cực kiêu kỳ và lối makeup tone nâu trầm sắc sảo, trông Lan Khuê tựa như nữ thần bước ra từ thần thoại Hy Lạp. 

Điều đáng nói, ngày 4/10 cũng là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô và ông xã John Tuấn Nguyễn. Chính vì thế, cô đã kèm theo một dòng chú thích ngắn gọn nhưng hài hước khi đăng tải bộ ảnh: "Năm ngoái có chồng, năm nay có bầu".

Loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khi đang ở tháng thứ 8 thai kỳ của Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm

Chứng kiến nhan sắc ngày càng lên hương của Lan Khuê trong khi mang bầu, dân mạng đều dành lời khen ngợi cho bà mẹ bỉm sữa: "Lan Khuê có vẻ hợp với có bầu. Trông xinh hơn nhiều so với lúc chưa có", "Chưa thấy ai bầu mà mặn mà hơn lúc độc thân như mợ Khuê nhà mình", "Bầu mà xinh xuất sắc",...

Dân mạng ưu ái dành cho Lan Khuê biệt danh "mẹ bầu đẹp nhất nhì showbiz"

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng nữ siêu mẫu không nên trang điểm quá đậm vì có thể ảnh hưởng đến em bé trong bụng, đơn cử như: "Bầu mà trang điểm dữ thế? Không sợ con ăn hoá chất à? Thấy mấy bà bầu toàn để mộc thôi. Có dám son phấn đâu".

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng "phổ cập" lại kiến thức cho người này: "Thời nào rồi còn kêu mẹ bầu không được trang điểm. Kiến thức về mỹ phẩm của bạn cũng hạn chế quá. Có biết dòng mỹ phẩm thiên nhiên không. Như tôi lúc đi đẻ cũng phải đánh son nhé", "Bầu vẫn trang điểm bình thường nhé, lượng hoá chất trong đó rất nhỏ không gây hại đến thai nhi, hơn nữa người ta dùng hàng chính hãng chất lượng không phải mấy thứ đồ trôi nổi vớ vẩn", "Bảo sao đàn ông hay ngoại tình lúc vợ bầu chính vì những bà có cái suy nghĩ này đấy chị. Ở nhà có thể mộc nhưng ra đường thì không nhé. Bầu vẫn skincare makeup bình thường, miễn là không dùng đồ đểu và có thành phần độc hại cho thai nhi là được"...

Một số ý kiến trái chiều về việc trang điểm của mẹ bầu Lan Khuê

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.