SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Làm bố đơn thân từ năm 17 tuổi, chàng trai khiến hội chị em đổ đứ đừ vì quá đẹp trai

09:55, 03/07/2019
Cảnh “gà trống nuôi con” Không chỉ khiến người xem cảm động về tình cảm cha con thiêng liêng, các hình ảnh bố con còn lan truyền nhiều trên mạng. Hầu hết, những ông bố đơn thân đều mang đến cho người đối diện cảm giác trưởng thành, điềm đạm và vô cùng ấm áp.

Thế nhưng mới đây, chàng trai mang quốc tịch Mỹ – Chance Perez khiến cư dân mạng lại được dịp đứng ngồi không yên, vì đây không phải là một chàng trai bình thường mà đó là một ông bố trẻ có vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, dáng chuẩn như người mẫu. Chance Perez là một trong những “ông bố bỉm sữa” 9x nổi tiếng nhất mạng xã hội. Chance lấy vợ từ năm 18 tuổi và lên chức cha từ khi còn rất trẻ.

Sở hữu gương mặt trẻ trung, điển trai như nam thần, chàng trai mang quốc tịch Mỹ – Chance Perez khiến nhiều cô nàng ngỡ ngàng khi biết anh đã là ông bố của một cô con gái cực kỳ xinh xắn. Được biết, Chance Perez sinh năm 1997, nay mới 22 tuổi, cao 1m78, hiện đang là ca sĩ, người mẫu và kiêm “chức trách” làm bố của cô bé Brooklyn 4 tuổi.

Ông bố đơn thân khiến bao cô nàng mê mẩn vì… quá đẹp trai.

Cư dân mạng tranh cãi về sự thật làm bố đơn thân của Chance Perez. Thực tế, trước vẻ điển trai của Chance Perez, cư dân mạng đã đổ đứ đừ và dành nhiều lời khen tặng cho vẻ ngoài hoàn hảo của ông bố đơn thân “vạn người mê”. Tuy nhiên, bên cạnh lời xuýt xoa ấy lại có một vài tranh cãi, cho rằng bé Brooklyn chỉ là con nuôi của Chance Perez.

Theo những bàn tán của cư dân mạng thì trước đây, anh chàng từng “đổ vỏ” cho mẹ của bé, sau phát hiện ra sự thật nhưng vì quá yêu quý Brooklyn nên anh bỏ qua và vẫn để bé gọi là bố, còn Chance Perez nghiễm nhiên trở thành “ông bố đơn thân” trong mắt nhiều người.

Và dù câu chuyện rắc rối này tới nay chưa thật sự rõ ràng, song điều chắc chắn, đó là Chance Perez rất rất được lòng cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái. Cùng xem họ nói gì về “ông bố đơn thân” điển trai này nhé:

“Mấy má mê trai dữ trời, người ta có con rồi đó, con bé xinh thế kia thì ai chen vô được nữa mà mấy má ngồi mơ mộng”.

Trên Instagram cá nhân, Chance thường xuyên cập nhật hình ảnh của cô con gái dễ thương và những khoảnh khắc vui chơi cùng con. Tuy sự nghiệp âm nhạc chưa thực sự ấn tượng nhưng Chance vẫn được rất nhiều người yêu mến và công nhận là hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng.

Vừa đẹp trai lại vừa có trách nhiệm, Chance Perez đã khiến bao cô nàng đổ gục, đòi sống đòi chết làm… “mẹ kế” con gái anh. Dù biết điều này là khá khó để thực hiện đấy, nhưng giấc mơ có ai đánh thuế đâu, phải không nào?

Theo yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.