SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Juergen Klopp điên tiết, đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua trước Man City

09:00, 04/01/2019
Chiến lược gia người Đức không giữ nổi sự bình tĩnh và cho rằng các trọng tài đã có những quyết định bất lợi với Liverpool.

Cụ thể, HLV Juergen Klopp nói về tình huống ở phút 31 của trận đấu. John Stones có đường chuyền ngang bất cẩn và để Mohamed Salah bứt tốc cướp bóng. Và để sửa sai cho người đàn em, Vincent Kompany đã có pha vào bóng bằng gầm giày khiến ngôi sao người Ai Cập phải "đo ván".

May cho Kompany là anh chỉ bị trọng tài Anthony Taylor phạt thẻ vàng. Nên nhớ rằng, tình huống này đến khi trận đấu vẫn đang có tỷ số 0-0 và nếu Kompany phải nhận thẻ đỏ, thế trận sẽ diễn ra theo một kịch bản rất khác.

Tình huống truy cản của Kompany với Salah

Đương nhiên, sau trận đấu, HLV Juergen Klopp không thể giữ nổi sự bình tĩnh và chỉ trích nặng nề quyết định của trọng tài Anthony Taylor: "Tôi rất thích Vincent Kompany nhưng tại sao cậu ấy có thể thoát thẻ đỏ ở tình huống đó".

"Cậu ấy là cầu thủ cuối cùng ở hàng thủ và có pha vào bóng nguy hiểm. Nếu Kompany quyết liệt hơn thì Salah chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Một quyết định tồi tệ (tới từ trọng tài Anthony Taylor)".

"Ở tình huống đó, chúng ta đều biết điều gì sẽ xảy ra nếu Salah thoát xuống. Tôi không đổ lỗi cho ai cả những ở tình huống như vậy thì các trọng tài cần có những quyết định mạnh mẽ. Khi chúng tôi thi đấu tại đây ở năm ngoái, Sadio Mane đã phải nhận thẻ đỏ. Mane có mong muốn thẻ đỏ đó không, đương nhiên là không. Cậu ấy không nhìn thấy Ederson nhưng đã có pha vào bóng đáng tiếc".

"Còn ở tình huống này, Kompany đã nhìn thấy Salah và có pha vào bóng nguy hiểm nhưng hậu quả lại không tệ bằng" - thuyền trưởng của Liverpool vô cùng bức xúc.

Juergen Klopp điên tiết, đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua trước Man City
Cận cảnh pha vào bóng của Kompany với Salah

Ở chiều ngược lại, Kompany đã có những đáp trả khi từ chối đưa ra lời xin lỗi với Salah: "Tôi nghĩ đó là một pha vào bóng rất tuyệt đấy chứ? Tại sao lại không nhỉ?".

"Thực tế thì tôi đã chạm được vào bóng trước. Đó là một pha xử lý quyết liệt nhưng không có chút ác ý nào. Tôi khẳng định mình không có ý định làm đau Salah mà chỉ cố gắng ngăn chặn anh ấy mà thôi. Nếu không làm như vậy thì Salah có thể thoát xuống và tạo ra nguy hiểm cho khung thành của Man City".

Ở trận này, Man City đã có chiến thắng 2-1 và rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm.

Juergen Klopp điên tiết, đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua trước Man City
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.