SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Jordan Henderson nhận giải thưởng 'Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2019'

14:08, 15/01/2020
Vượt qua sự cạnh tranh của Raheem Sterling (Man City) và Harry Kane (Tottenham), Jordan Henderson đã trở thành Cầu thủ Anh hay nhất năm 2019.

Vào tối muộn hôm qua (14/1) theo giờ địa phương, Liên đoàn bóng đá Anh đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2019. Danh hiệu này đã thuộc về Jordan Henderson - đội trưởng của Liverpool.

"Máy săn bàn" Raheem Sterling của Man City là người về đích ở vị trí thứ hai. Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane (Tottenham) đứng thứ ba.

Tiền vệ 29 tuổi đã cán mốc 50 trận chơi cho ĐTQG và giành 3 danh hiệu là Champions League, Siêu Cúp châu Âu, FIFA Club World Cup cùng Liverpool..

Henderson đã có một năm thi đấu rất thành công

Trong màu áo ĐTQG, tiền vệ 29 tuổi đã cùng Tam Sư đi đến vòng Bán kết UEFA Nation League và chỉ chịu thua trước Á quân giải đấu là ĐT Hà Lan.

"Tôi rất vinh dự khi được bầu chọn là Cầu thủ Anh của năm. Giải thưởng này càng có ý nghĩa hơn khi bóng đá Anh đang có rất nhiều ngôi sao hàng đầu khoác áo ĐTQG", Henderson phát biểu trong buổi vinh danh.

Ở hạng mục của nữ, hậu vệ Lucy Bronze được xướng tên là "Cầu thủ xuất sắc nhất", khi góp phần giúp đội tuyển nữ Anh vào đến Bán kết World Cup bóng đá nữ năm 2019 vừa qua.

Trước đó, năm 2018, giải thưởng này được trao cho tiền đạo Harry Kane khi chân sút của Tottenham - với tư cách Đội trưởng ĐT Anh - đã đưa Tam Sư đến trận Bán kết của World Cup 2018 trên đất Nga.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.