SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

iPhone 12 bất ngờ lộ diện với 5 màu sắc siêu lung linh: Đặc biệt nhất vẫn là tím oải hương

14:08, 28/12/2019
Rất nhiều ý tưởng và dự đoán đã được cộng đồng mạng kháo nhau, từ việc Apple sẽ sử dụng bao nhiêu camera trên dòng iPhone mới, liệu sẽ có iPhone màn hình gập không, có hỗ trợ 5G không… Mặc dù còn gần 1 năm nữa iPhone 12 mới chính thức ra mắt, song trên mạng xã hội đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh

được cho là phiên bản điện thoại tiếp theo của “”nhà Táo khuyết”” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Mới đây thì trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh đẹp long lanh được cho là của Iphone 12 Pro. Nhìn qua thì có thể nhận ra rằng với thiết kế như này thì nó trông khá giống với phiên bản iPhone 11 mới được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua như là 3 camera đặt xếp thành hình vuông,

đèn flash gắn kế bên và logo quả táo khuyết đặt ở giữa. trong hàng loạt ảnh được chia sẻ được cho là bị leak của iPhone 12 Pro thì người xem có thể thấy được chiếc điện thoại này gồm có 5 màu cơ bản đó là: trắng, đen, hồng, vàng và tím. Mỗi màu có một vẻ đẹp riêng và hầu hết đều được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Dĩ nhiên những gì chúng ta đang thấy và mọi người lan truyền tay nhau đó chỉ là một phần dự đoán thôi chứ chưa phải là những hình ảnh chính thức của nhà Táo khuyết.

Ảnh internet

Ảnh internet

Mặc dù chưa xác định được những hình ảnh này có phải là của iPhone 12 Pro hay không nhưng cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen về màu sắc cũng như kiểu dáng của chiếc iPhone này. Hơn hết, vấn đề muôn thuở của dân mạng là… không có tiền để mua nên những lời kêu than thế này vẫn chiếm phần nhiều hơn cả. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

“Cảm thấy màu sắc khá hợp phong thủy, nhất là em màu tím hay xanh gì đấy nhỉ… nói chung là sẽ mua nếu… có tiền”.

“Đẹp thật đó cũng đắt tiền thật đó và cũng nghèo thật đó. Nhìn người ta xài iPhone 11 còn mình iPhone 6 là thấy chán rồi”. “Thôi mình cứ khiêm tốn dùng iPhone 6 thôi nhỉ, 12 làm gì khi năm sau nữa sẽ ra 13, 14”.

Ảnh internet

Ảnh internet

Hiện tại thì iPhone 12 luôn là chủ đề khiến cho nhiều người bàn tán và mong chờ nhiều nhất trong thời gian này, mặc dù sang năm sau mới ra mắt. Và những hình ảnh hay thông tin gì về các dòng iPhone 12 cho đến bây giờ cũng chỉ là những dự đoán của mọi người, chúng ta cũng cần phải đợi đến khi nào ra mắt thì mới biết chính xác được iPhone 12 của “nhà Táo khuyết” sẽ có hình dáng, màu sắc và công năng ra sao nhé!

Theo thethaovanhoa

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.