SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Inox Miền Trung cải tổ toàn diện hướng tới phục vụ khách hàng tốt hơn

10:59, 24/09/2023
Trước sự hội nhập và cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Inox miền Trung luôn nỗ lực không ngừng mang đến những giải pháp cải tổ toàn diện, hiệu quả để nâng cao chất lượng và dịch vụ phục vụ. Qua đó, Inox Miền Trung cung cấp sản phẩm dành cho bếp công nghiệp đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Inox Miền Trung - Lựa chọn hoàn hảo cho bếp công nghiệp nhà hàng

Inox Miền Trung là một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm được làm bằng inox cao cấp dành cho bếp công nghiệp. Xuất phát điểm là từ một xưởng inox nhỏ, Inox miền Trung liên tục nỗ lực nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm để phát triển vững mạnh và trở thành công ty được nhiều người biết đến. Hiện tại đơn vị khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Chỉ sau vài năm thành lập Inox Miền Trung trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều khách hàng và doanh nghiệp lớn. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích thiết thực nhất Inox Miền Trung luôn cải tổ toàn diện từ máy móc cho đến quy trình để có thể phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt hơn.

Đồng thời cũng luôn lắng nghe những góp ý từ phía khách hàng để có thể hoàn thiện trong những dịch vụ. Inox Miền Trung tự hào là một đơn vị uy tín hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gì tốt nhất.

Inox Miền Trung cải tổ toàn diện trước thách thức của thị trường

Có thể nói, Inox Miền Trung đang ngày càng hoàn thiện và cải tổ toàn diện để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai. Trước sự biến động và thách thức trên thị trường việc cải tổ sẽ giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn. Tuy nhiên, việc cải tổ này cũng là một quá trình khó khăn nên Inox Miền Trung luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng.

z4719981719127_86489c28c99a5dff696b3bc5845d3043

 

 Để có thể đạt được hiệu quả, Inox Miền Trung đã chuẩn bị kỹ lưỡng những giải pháp và từng bước cải tổ triệt để tháo bỏ những rào cản để bứt phá hơn. Hơn nữa, Inox Miền Trung cũng không ngừng đầu tư và cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị để quy trình làm việc đạt chuẩn hơn. Bên cạnh đó, Inox Miền Trung nhận được rất nhiều sự đồng lòng hỗ trợ của các lãnh đạo, nhân viên trong công ty.

Những bước tiến thay đổi tại Inox Miền Trung

Để có thể phát triển vững mạnh hơn và cạnh tranh với những đơn vị khác Inox Miền Trung từng bước thay đổi và hoàn thiện. Dưới đây là một số những bước tiến thay đổi của đơn vị.

Nâng cao chất lượng hoàn thiện của sản phẩm

Inox Miền Trung luôn tập trung đầu tư những cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng cập nhật những máy móc hiện đại và áp dụng quy trình công nghệ tiên tiến nhất. Kèm theo đó là quy trình làm việc nghiêm ngặt được kiểm soát chặt chẽ.

z4719981719126_e4c6ad79fe724bf164d9bc1a68b033f4

 

 Đặc biệt các sản phẩm còn đảm bảo tính thẩm mỹ, gia công tỉ mỉ và có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, Inox Miền Trung cũng đa dạng hóa sản phẩm về kiểu dáng, kích thước. Qua đó giúp khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đào tạo đội ngũ nhân viên đủ “Tâm - Tài - Trí”

Tiếp đến là đội ngũ nhân viên Inox Miền Trung được đào tạo bài bản có tay nghề cao sẽ hỗ trợ gia công và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cũng như yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, những sản phẩm tạo ra đều được công nhận chất lượng cao và cực kỳ bền.

z4719981719635_f1bf0da2462bb1eeadd7c2bf64da57aa

 

Bên cạnh đó, đội ngũ thợ không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề kết hợp cùng với đó là những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề luôn hỗ trợ đưa ra những giải pháp gia công hoàn hảo nhất.

Một điều nữa mà Inox Miền Trung luôn hướng tới cho nhân viên là làm việc luôn đặt chữ “Tâm” chữ “Đức” lên đầu vì lợi ích lâu dài của khách hàng và vì uy tín của công ty.

Giá cả hợp lý hơn

Quan trọng hơn hết các sản phẩm ở Inox Miền Trung luôn được tối ưu về chi phí, nhằm đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, đơn vị còn có nhiều chính sách ưu đãi cực sốc. Nếu mua hàng với một số lượng lớn bạn còn được hỗ trợ với mức chiết khấu cực hấp dẫn. Đặc biệt, Inox Miền Trung còn hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tận nơi một cách thuận tiện.

Cam kết chế độ bảo hành tốt nhất

Khi mua sản phẩm tại Inox Miền Trung bạn còn được đảm bảo chính sách bảo hành hợp lý, lâu dài. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ sẵn sàng giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng. Nếu sản phẩm bị lỗi và bạn muốn đổi trả thì Inox Miền Trung sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

z4719981716364_0ea7c5635eaf62b8f1357e2ddc9fcef1

 

Để được hỗ trợ về thông tin sản phẩm và báo giá cụ thể thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX&TM INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Khu đô thị FPT, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại: 0898 567 222

Email: Inox Miền [email protected]

Website: inoxmientrung.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/inoxmientrung/

Youutbe: https://www.youtube.com/channel/UCQr7B9wwnX3DUYSBPaJ5LPw

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/inoxmientrung/

Twitter: https://twitter.com/Inoxmientrung

 Duy Lương

Tin khác

Thương hiệu 22 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 22 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 22 phút trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 22 phút trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 23 phút trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.