SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thang rút Inox Winci - Giải pháp vàng giúp hỗ trợ dễ dàng leo trèo, thao tác với đồ vật trên cao

09:43, 23/11/2022
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán thiết bị gia dụng thang rút Inox, vậy khi muốn mua sản phẩm này thì loại nào tốt nhất và nên mua của hãng nào? Và thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn đó chính là thang rút inox Winci.

Với thị trường mở như hiện nay, chúng ta được tiếp cần với rất nhiều hãng sản xuất thang rút Inox và sự đang dạng cũng là một sự đánh đố về việc so sánh chất lượng. Do đó, sự ra đời của thang rút đôi inox WINCI mang lại nhiều giải pháp hữu ích cho người sử dụng.

thang rut

 

Thang rút đôi inox WINCI có đáng để sở hữu? 

Thang rút đôi inox WINCI được thiết kế với chất liệu Inox 316. Đây là chất liệu Inox cao cấp nhất, độ cứng và độ bền vượt trội so với thang nhôm. Đặc biệt, có thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ dàng di chuyển. Mặt khác, thang chịu được tải trọng tối đa trên 1000kg, tải trọng thường xuyên trên 500kg, đồng thời được thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển, hai chân thang có khả năng kéo dài linh động, phù hợp với mọi địa hình. 

Sản phẩm được thiết kế các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ đến từng mm. Thang rút inox WINCI nổi trội hơn khi có khóa chốt an toàn, dây đai cố định, cao su bảo vệ khớp, bệ tay cầm, chỉ dẫn an toàn, mẫu mã sang trọng – tinh tế. Ngoài ra, khớp nối cường độ cao vận hành êm ái, đệm chân thang an toàn chống trượt, bảo vệ chân thang, bảo vệ bề mặt đặt thang.  

thang rut1

Thang rút inox WINCI được giới thiệu trên sóng Đài truyền hình VTC 

Đây là dòng sản phẩm thang rút Inox mới và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay vừa được công ty Winci cho ra mắt vào năm nay với 3 mẫu mã chính bao gồm: 

Thứ nhất là mẫu thang rút đơn TRQ: Là mẫu thang có thiết kế dạng rút đơn, dễ dàng di chuyển và mang vác, chất liệu inox cao cấp, tải trọng trên 500kg, dễ dàng sử dụng, chiều dài: 3.2 đến 5.4m 

Thứ 2 là thang rút đôi chữ A không bánh xe TRS: đây là dòng thang 2 trục, chữ A, có thể chuyển thành thang rút đơn nếu muốn. Đặc biệt, thang tích hợp thêm 1 thanh chống ở chân tăng khả năng chịu tải và độ ổn định, sử dụng được trong mọi bề mặt, không cần tựa vào mặt phẳng, chất liệu inox, tải trọng trên 1000kg, chiều dài: từ 1.9m+1.9m đến 2.8m+2.8m

Thứ 3 là thang rút đôi chữ A có bánh xe TRX: đây là dòng thang rút đôi chữ A được thiết kế 2 bên giá kê chân, tích hợp 2 bánh xe, dễ dàng di chuyển và gấp mở, có thể duỗi thẳng tạo thành thang đơn, sử dụng được trong mọi bề mặt, không cần tựa vào mặt phẳng, chất liệu inox, tải trọng trên 1000Kg, chiều dài: từ 1.9m+1.9m đến 2.8m+2.8m.

thang rut2

 

Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để sửa chữa đồ vật trên cao, cắt cây, tỉa cành hoặc vệ sinh trần nhà, hoặc các công việc liên quan.

Thang rút Inox Winci có các kích thước đa dạng từ 3 đến 6m bạn có thể thoải mái lựa chọn, và khi không dùng đến bạn có thể gấp gọn để dễ dàng mang vác, hoặc cất gầm giường, khe cửa vô cùng tiện lợi.

thang rut3.png

 

Winci cam kết chất lượng 100% đến với tay người tiêu dùng, và trên mỗi vỏ bao bì đều có mã QR code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, bạn chỉ cần dùng camera quét sẽ ra ngay nguồn gốc sản phẩm. Và hơn hết sản phẩm thang rút Inox Winci được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm

Với câu hỏi thang rút Inox loại nào tốt nhất và nên mua của hãng nào tốt. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất với gia đình mình.

Sản phẩm được phân phối bởi: 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA DỤNG WINCI VIỆT NAM

Địa chỉ: Phố Bùi Xương Trạch, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Mã số DN: 0109690873

Hotline tư vấn: 19006127

Website: https://winci.com.vn/

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.