SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

HTC One là thiết bị tốt nhất MWC 2013

16:55, 04/03/2013
Dù không ra mắt ở triển lãm, smartphone Full HD của HTC vẫn vượt qua nhiều sản phẩm khác để trở thành thiết bị tốt nhất ở triển lãm MWC 2013, vừa kết thúc ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Ra mắt ngày 19/2 tại một sự kiện riêng ở London (Anh) và New York (Mỹ), nhưng sự xuất hiện của HTC One tại triển lãm vừa diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vẫn giúp cho sản phẩm này đoạt giải thưởng "thiết bị tốt nhất tại MWC 2013", vượt qua nhiều đối thủ tới từ Nokia, LG, ZTE hay Huawei... Trước đó, cũng tại triển lãm này, Galaxy S III của Samsung đã nhận giải "smartphone tốt nhất của năm 2012" do hiệp hội GSM Association bình chọn.

HTC One là chiếc smartphone Android thu hút nhiều chú ý của giới công nghệ trong thời gian qua với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, sử dụng chip 4 nhân đời mới Snapdragon 600 của Qualcomm, đi kèm màn hình Full HD 4,7 inch và camera sử dụng công nghệ Ultrapixel độ phân giải chỉ 4 megapixel. Sản phẩm này dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường từ giữa tháng 3 này.

Việc HTC One ẵm giải không nằm ngoài dự đoán của giới công nghệ. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy triển lãm MWC 2013 năm nay kém hấp dẫn hơn năm ngoái, khi không còn là nơi ra mắt những sản phẩm công nghệ đình đám và nổi bật như những năm trước. Trái với tin đồn, cả Nokia và Sony đều không tung ra những model cao cấp.

Hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu 2 chiếc Lumia tầm trung mới, 720 và 520, cùng 2 chiếc điện thoại cơ bản dòng Asha. Còn nhà sản xuất tới từ Nhật chỉ mang tới MWC 2013 bộ đôi máy tính bảng và tablet Xperia Z đã được công bố khá lâu từ trước. LG thì mang tới chiếc smartphone Optimus G Pro đã trình làng tại Hàn Quốc, cùng loạt điện thoại Android L series, F series mới và không nổi bật bật bằng One của HTC. Trong khi đó, một số model gây chú ý khác lại tới từ các thương hiệu ít nổi hơn như ZTE hay Huawei, Alcatel.

MWC 2013 diễn ra từ 25 đến 28/2, thu hút được hơn 72.000 người tham quan tới từ 200 quốc gia khác nhau, với hơn 1.700 công ty tham dự trưng bày các thiết bị và công nghệ.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Lô xe Honda Stylo 160 đầu tiên về Việt Nam mới đây có số lượng khoảng 100 chiếc gồm 2 phiên bản Stylo 160 CBS và Stylo 160 ABS do một cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu tại TP. Thủ Đức, TP.HCM nhập nguyên chiếc từ Indonesia.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.