SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

HP giúp tăng năng suất làm việc, mở khóa thành công trong mô hình làm việc tương lai

11:01, 21/04/2023
(SHTT) - Ngày 20/4, HP Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện thường niên “Ngày Hội HP Việt Nam 2023” với chủ đề “Chiến lược và Danh mục sản phẩm Thích ứng Tương lai” tại Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện ông David Tan - Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á cho biết: "Cam kết của HP đối với khách hàng và đối tác đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với sự kiện đặc biệt này, chúng tôi không chỉ muốn củng cố mối quan hệ lâu dài cùng khách hàng và đối tác với tư cách là một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy; mà còn để lắng nghe, chia sẻ và lan tỏa các hoạt động tích cực mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện".

David Tan cũng nhấn mạnh thêm “HP không ngừng mang đến những danh mục sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường. Bên cạnh đó Chiến lược Thích ứng Tương lai được thiết kế để đón đầu những xu hướng phát triển của thời đại, cho phép cá nhân và doanh nghiệp tận dụng những giải pháp được tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả công việc và vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài”.

1 (2)

Ông David Tan - Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á

Cũng tại sự kiện, HP cam kết tạo ra những tiến bộ đầy tham vọng và ý nghĩa, xây dựng một HP hướng đến sự phát triển bền vững. HP cũng giới thiệu chiến lược phát triển toàn cầu mới trong năm 2023 mang tên “Future Ready” (tạm dịch: Thích ứng Tương lai) hứa hẹn mang lại sự thay đổi ý nghĩa, giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội để bứt phá và thành công trong các lĩnh vực bao gồm: làm việc kết hợp, bảo mật, phát triển bền vững và giải trí.

Làm việc kết hợp (hybrid working) đang trở thành xu hướng làm việc của tương lai. Theo khảo sát được thực hiện trong năm 2022 bởi CISCO, tại Việt Nam, hơn 70% người được khảo sát tin rằng hình thức làm việc kết hợp mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe của nhân viên và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

“Tại HP, chúng tôi xác định tương lai của mô hình làm việc kết hợp nằm ở tính linh hoạt. Văn phòng ngày nay sẽ hiện hữu ở khắp mọi nơi - tại nhà, cơ quan hoặc thậm chí cả hai - không còn bị bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. Và HP sẽ góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua chiếc máy tính HP Elitebook 1040 G10 thế hệ mới”, ông Nguyễn Minh Đức Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á chia sẻ.

2

ông Nguyễn Minh Đức Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á 

 Cũng tại sự kiện HP ra mắt dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 giúp khách hàng nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong tương lai và đạt được mục tiêu công việc. Đồng thời  HP giới thiệu đến người dùng máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền vững tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải biển. Chiếc máy tính này cũng đạt chứng nhận Energy Star® - một tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm năng lượng và đăng ký chứng nhận EPEAT Gold®, thể hiện nỗ lực của HP hướng đến bảo vệ môi trường.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.