SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hot: Quỳnh Búp Bê sẽ ra mắt phần 2 trong năm 2019

14:32, 25/02/2019
(SHTT) - Có thể nói , Quỳnh Búp Bê đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả khi mạnh dạn đề cập đến vấn đề mại dâm đầy gai góc. Theo nhà sản xuất VFC thì kế tiếp thành công của phần 1, trong năm 2019 đơn vị này sẽ sản xuất Quỳnh Búp Bê phần 2.

Mới đây, VFC đã có thông tin về phần 2 bộ phim “Quỳnh búp bê”, theo đó VFC có đề cập đến việc mời lại dàn diễn viên cũ. Tuy nhiên cho đến nay nhiều diễn viên được đánh giá là “đo ni đóng giày” ở phần 1 vẫn chưa nhận được thông tin gì từ đoàn làm phim.

Ví dụ như  “Thái tử Thiên Thai” , hiện anh đang chờ lệnh gọi của nhà sản xuất để lên đường nhưng chưa thấy. Anh cho biết, ở phần 1,  Phong (Trọng Lân đóng) đã bị bắt vì buôn bán ma túy, vì thế nam diễn viên hài hước chia sẻ có thể trong phần 2 sẽ không xuất hiện nhân vật Phong vì chưa hết hạn ra tù. Còn diễn viên Thanh Hương - “Lan cave” thì tỏ ra rất hào hứng với thông tin phần 2 khởi quay. Cô cũng hy vọng ở phần 2 thân phận của Lan sẽ bớt phần bi đát hơn.

Theo nhà sản xuất , Quỳnh búp bê sẽ ra mắt phần 2 trong năm 2019

Thực tế nhiều phim Việt trước đó cũng ăn theo sự thành công của phần 1 để sản xuất phần 2 và đã gây được tiếng vang. Dù vậy cũng có những bộ phim khi lên sóng phần 2 lại không đạt được kỳ vọng, nhiều khán giả lo ngại “Quỳnh búp bê” khó thoát được “dớp” đó? Chưa có thông tin gì về kịch bản nhưng đến nay VTV xác nhận bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2019.

Dàn diễn viên từng làm nên tên tuổi cho Quỳnh búp bê phần 1

Ra mắt vào năm 2018, trong bối cảnh nhiều bộ phim truyền hình làm mưa làm gió như Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử nhưng Quỳnh búp bê vẫn có chỗ đứng cho riêng mình khi khai thác đề tài nóng hổi của xã hội nhưng thường bị né tránh. Bộ phim tại thời điểm phát sóng phần 1 đã vướng phải hai luồng ý kiến trái ngược. Đỉnh điểm , bộ phim còn từng bị dừng chiếu vì những hình ảnh, ngôn từ  trong phim bị cho rằng không phù hợp trên sóng truyền hình. Tuy nhiên những thân phận của cô gái làng chơi cũng như sự nhập vai xuất thần của dàn diễn viên đã từng bước chinh phục khán giả. Bộ phim từ đó cũng  truyền tải những bài học sâu cay trong cuộc sống.

Hà Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.