SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2

15:21, 25/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, người gần gũi với bạn nhất đang bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách khá mới mẻ. Đây chính là nguyên nhân của chuyện này bởi rất có thể sự thay đổi trong chính bản thân bạn gần gây hoặc là trong cách cư xử của bạn với những người xung quanh đó. Dù thế nào thì hôm nay cũng chính là một ngày vô cùng hiếm hoi và hầu như chẳng có bất cứ xung đột nào xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu vẫn tiến triển bình thường. Nhưng cần phải lưu ý những người bên cạnh vì đố kị mà đám tiếu tiếng xấu làm ảnh hưởng tới danh dự của chính bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày 26/2/2019 chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

tu vi cung hoang dao ngay 692017 a
Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Cự Giải (22/6-22/7)

Sớm thôi, chuyện tình cảm sẽ diễn tiến đúng như những gì Cự Giải mong muốn. Trong công việc, hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công. Đừng quên dành chút thời gian để ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Về tiền bạc, Cự Giải nên tránh “vung tay quá trán”.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn cần cẩn thận kẻo đắc tội với người khác sẽ ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của bạn. Trong quá trình giao tiếp bạn hãy chú ý tới cử chỉ của cá nhân, thái độ của đối phương đồng thời tự mình lựa chọn ngôn từ kĩ càng trước khi phát ngôn, tránh dùng những từ dễ gây hiểu lầm và tránh động chạm tới những vấn đề nhạy cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy chán nản và bị thụ động. Công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn và bạn cũng dễ mắc phải những sai sót. Vậy nên, lúc này hãy cẩn thận chính là điều cần thiết trong bất cứ tình huống nào. Nên có một kế hoạch rõ ràng, như vậy thì kết quả mới khả quan hơn đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè. Vì đôi khi, anh em lại bán đứng, hại nhau để thu lợi nhuận, cuộc sống khó lường lắm. Tốt nhất là tìm hiểu kĩ càng, có bằng chứng xác thực, thậm chí nên có tài sản chung hoặc hợp đồng thỏa thuận chi tiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 692017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể hiểu sai lời nói hoặc hành động của bạn. Hãy chủ động giải thích càng sớm càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu như Ma Kết đang cảm thấy bị mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống thì ngày hôm nay chính là một thời điểm rất tốt để cho bạn gỡ bỏ những rắc rối và biến cho cuộc sống trở thành bình thường. Không những thế, nguồn cảm hứng mới cũng ùa đến với bạn đó, điều đó sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới vô cùng kỳ lạ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/2/2019 - Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc và dồn tâm lực vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai. Đường tình duyên của bạn sẽ rất rộng mở ngày hôm nay. Lúc này, tình hình tài chính của Song Ngư đang rất ổn định. Thời gian tới, bạn có thể sẽ gặp phải vài vấn đề nhỏ về sức khỏe.

 

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích