SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa quả nhập khẩu Hằng Trần Mart - Lựa chọn tiêu dùng thông minh

14:52, 18/11/2022
(SHTT) - Sự góp mặt của các sản phẩm hoa quả nhập khẩu làm phong phú thêm thị trường, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, chất lượng và giá bán sản phẩm nhập nhèm, thiếu minh bạch đang khiến thị trường hoa quả nhập khẩu đang ở trong tình trạng "vàng thau lẫn lộn".

Có thể nói, trên thị trường hiện nay, hoa quả không rõ nguồn gốc được bày bán khá nhiều gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng về vấn đề an toàn thực phẩm. Việc tìm mua các loại hoa quả nhập khẩu tuy đắt nhưng chất lượng có thể coi là một giải pháp an toàn cho người tiêu dùng cho đến thời điểm hiện tại.

1

 

Thời điểm cuối năm, nhu cầu hoa quả của người dân tăng lên gấp đôi so với với ngày thường. Lợi dụng nhu cầu và sự sính ngoại của người tiêu dùng, nhiều đối tượng kinh doanh đã không bỏ qua cơ hội trục lợi, phù phép hoa quả từ Trung Quốc thành những loại hoa quả ngon, có giá trị kinh tế.

Để đảm bảo có thể lựa chọn được những loại hoa quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín, có giấy phép và những giấy tờ liên quan có thể chứng minh cho nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của hoa quả nhập khẩu như: giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tờ khai hàng hóa nhập khẩu, chứng nhận kiểm dịch và kiểm tra an toàn thực phẩm,…

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Thấu hiểu được những khó khăn mà người tiêu dùng gặp phải, Hằng Trần Mart đã được ra đời từ năm 2015 với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trái cây mang thương hiệu Việt và trái cây ngoại nhập với chất lượng tốt nhất.

2

 

Với quy mô ban đầu chỉ là vài người bạn thân quen cùng một gian phòng nhỏ để bán khách vãng lai, thì đến nay Hằng Trần Mart đã mở rộng quy mô với cửa hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với tiêu chí đảm bảo sự Nhanh chóng – Chất lượng đến với khách hàng nhanh nhất, dần lấy được niềm tin của khách hàng bởi chính chất lượng và dịch vụ của mình. 

Luôn đề cao sức khỏe của khách hàng, vì vậy mà Hằng Trần Mart luôn đảm bảo về chất lượng, độ ngon và dinh dưỡng của hoa quả. Nguồn gốc hoa quả có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng với các tiêu chuẩn khắt khe; đa dạng các loại hoa quả, nhiều mẫu độc lạ đáp ứng nhu cầu rộng khắp của người tiêu dùng.

3

Hằng Trần Mart - Chất lượng tạo nên thương hiệu 

Tại Hằng Trần Mart, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP và được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Hằng Trần Mart cung cấp các loại hoa quả hàng AIR - thực phẩm sạch cao cấp đến từ các nước khắp nơi trên thế giới. Đối tác của Hằng Trần Mart là các công ty thực phẩm uy tín, nhà xuất khẩu, nhà vườn, farm, những thương hiệu đã được kiểm chứng trong nước và trên thế giới. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, ngoài việc cung cấp những loại trái cây nhập khẩu cao cấp tươi ngon, Hằng Trần Mart còn đem tới cho khách hàng những giỏ quà biếu quà tặng đẹp mắt, độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần trang trọng. Và từ lâu những món quà đến từ Hằng Trần Mart đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn món quà thể hiện tâm ý và tình thân đong đầy.

4

 

Bằng sự tận tụy với sứ mệnh phụng sự - thương hiệu Hằng Trần Mart đang là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi doanh nghiệp, mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng các mặt hàng thực phẩm và hoa quả sạch cao cấp, là địa chỉ uy tín  được khách hàng tin tưởng đồng hành trong suốt nhiều năm qua.

Trong tương lai, Hằng Trần Mart sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và mẫu mã hoa quả độc đáo mà chỉ khi đến với Hằng Trần Mart mới có. Từng bước chinh phục và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng về hoa quả và các thực phẩm nhập khẩu.

HẰNG TRẦN MART - FRUIT, FOOD AND MORE

Cơ sở 1: 39 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Sài Gòn : 656/13 cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3 , TP. Hồ Chí Minh

Website: https://hangtranshop.com/

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích