SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

'Hoa Hồng Trên Ngực Trái' tập 42: Bị chê sến sẩm, 'soái ca' Bảo vẫn đưa thẻ ngân hàng cho Khuê để làm phẫu thuật cho con gái

01:08, 27/12/2019
Biết Khuê cần nhiều tiền để mổ tim cho con gái, mặc dù cô không hề đòi hỏi, Bảo vẫn chủ động đưa thẻ ngân hàng cho người yêu.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 42 lên sóng tối nay vẫn xoay quanh tam giác tình yêu Bảo (Hồng Đăng) - Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh). Gặp Khuê ở nhà hàng, khi thấy Khuê thở dài vì chuyện của Thái: "Có một vài chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của em" , Bảo vì muốn thay đổi không khí giúp người yêu vui vẻ lên, anh tranh thủ buông vài câu ngôn tình khiến cô phải phì cười ngay lập tức: "Nhưng anh thì không, anh vẫn luôn nằm trong tầm kiểm soát của em".

Bảo ngại ngùng nói lời ngôn tình để làm Khuê vui

Câu nói ngọt ngào mà chính chủ cũng thừa nhận là ngày nào cũng phải đọc ngôn tình mới học được này không chỉ khiến mình Khuê tan chảy mà còn khiến fan của cặp đôi này "đứng ngồi không yên". Trước anh người yêu ngọt ngào đáng yêu như vậy, Khuê phải lên tiếng: "Sao ngày trước anh nói là anh khô khăn lắm mà, sao bây giờ anh sến sẩm thế". 

Cặp đôi cùng đi dạo phố, Khuê liên tục gọi điện hỏi thăm và quan tâm đến hai cô con gái khiến Bảo phải lên tiếng ghen tị ra mặt. Song đối với Khuê, cô cho rằng con cái là quan trọng nhất, cô có thể sống mà không có tình yêu nhưng không thể sống mà không có các con. Bảo vẫn luôn thông cảm và sẵn lòng chờ đợi đến khi Khuê sẵn sàng để tiếp nhận và ra mắt bố mẹ hai bên chính thức mối quan hệ này. Khuê coi việc mổ tim bé Bống là cột mốc trong cuộc sống, chỉ khi nào Bống được phẫu thuận tim thành công thì lúc ấy cô mới dám nghĩ đến việc sống cho mình.

Bảo muốn là bờ vai che chở và sẵn lòng đợi đến khi Khuê thực sự sẵn sàng

Trong một diễn biến khác, biết Khuê đang cần tiền mổ tim cho Bống, Bảo chủ động nói: "Em đưa tay đây anh mượn" nhưng không phải để nắm mà là để đặt tấm thẻ ngân hàng. Ban đầu Khuê từ chối vì không muốn nhận quá nhiều sự giúp đỡ từ Bảo. Nhưng anh nói khéo rằng muốn tặng quà cho Bống nhưng chưa biết mua gì và số tiền này, Khuê hãy cứ cầm để phòng trừ nếu có gì cần còn có mà dùng. Điều này khiến Khuê vô cùng cảm động. Cô nói: "Trước đây em vẫn nghĩ là may mắn không dành cho em nhưng từ khi gặp anh em biết là em đã nhầm".  

Bảo muốn Khuê cầm thẻ ngân hàng để lo cho Bống

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái" vào lúc 20h40 Thứ 4 và Thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.