SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 26: Thái phá sản phải bán nhà trả nợ, Dũng phát hiện bằng chứng vợ bị oan

09:25, 31/10/2019
Với màn trả thù hoàn hảo của Dung, Thái từ một tổng giám đốc công ty lớn, có vợ đẹp con khôn đã trở thành kẻ trắng tay chỉ trong một thời gian ngắn.

Preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 26 vừa hé lộ những tình tiết hấp dẫn xoay quanh chuỗi ngày phải trả giá của Thái. Ở tập trước, Thái thú nhận với mẹ việc mình dồn toàn bộ vốn liếng vào làm ăn nhưng bị lừa nên giờ đã thành kẻ trắng tay. Thái bàn với mẹ có lẽ phải bán nốt căn nhà duy nhất đang ở để trang trải nợ nần.

Trong preview tập 26, Thái đã hẹn người đến xem nhà và nếu chuyện mua bán diễn ra thuận lợi, mẹ con Thái sẽ lập tức rời khỏi căn nhà. Dù chấp nhận cho con trai bán nhà nhưng bà Hồng không khỏi đau đớn chết lặng vì mọi thứ đến quá nhanh. 

Thái đã hứa với mẹ rằng việc bán nhà đi ở thuê chỉ là tạm thời, rất nhanh thôi anh sẽ đòi lại tất cả, cả vốn lẫn lời từ những kẻ đã lừa gạt mình. 

Sau khi bán nhà, mẹ con Thái và Bống phải chuyển đến ở trong một căn nhà nhỏ hơn. Thấy vậy, bé Bống bảo bố hãy đi đón mẹ Khuê và em Mun về ở cùng, dù nhà có bé hơn, xấu hơn nhưng chắc mẹ Khuê cũng không chê. Nghe Bống nhắc tới Khuê, Thái thoáng chút buồn và nói chưa chắc Khuê đã chịu về. Không hết hy vọng, Bống động viên bố phải thử mới biết có được hay không. 

Trong một diễn biến khác, Dũng đã phát hiện sự thật đằng sau sự hiểm lầm của mẹ mình và San. Tình cờ thấy được bức vẽ chân dung của mẹ San, Dũng so sánh với San và nhận thấy hai người giống nhau như đúc. Hóa ra người mà bố chồng cô luôn nhung nhớ là người mẹ đã mất của San. Thái đau lòng cho rằng sự hiểm lầm của mẹ đã khiến cuộc hôn nhân của Dũng và San bị 'chết oan'.

Tuy sự thật đã sáng tỏ, bản thân được minh oan nhưng San không nghĩ đến chuyện quay lại với Dũng. Cô cảm thấy hiện nay bản thân vô cùng thanh thản, gánh nặng đè nén bấy lâu đã được gạt bỏ, San thấy mình như được giải thoát.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 26 phát sóng lúc 21h40 thứ Tư, ngày 31/10 trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.