SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về tình bạn với Trấn Thành: May mắn còn giữ được nhiều điều tốt đẹp về nhau,

14:00, 05/09/2019
"Va chạm, hiểu lầm, cả những điều tiếng miệng đời cũng cứ khiến người ta xa cách nhau hơn...", hoa hậu Thu Hoài tâm sự về những mối quan hệ khác trong cuộc sống.

Cùng hội ngộ trong bữa tiệc sinh nhật ca sĩ Bảo Anh mới đây, hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã có những giây phút cùng tâm sự và hàn huyên lại chuyện cũ, để rồi chợt nhận ra cả hai đã bên nhau đến tận 11 năm. 

"Hôm bữa ngồi bệt nhậu ở nhà, nó bá vai kêu: Bà nhớ tui gặp bà lần đầu ở đâu không? Ở khai trương Khơ Thị Cần Thơ đó.

Tui cũng giật mình. Đếm một hồi rồi quay qua bảo: 11 năm rồi đó Xìn. Nó cũng giật mình luôn, ủa sao mà lẹ dữ...

Không chỉ tui với nó đâu, ai cũng sẽ có lúc thảng thốt thấy sao năm tháng trôi đi nhanh quá. 11 năm cũng bằng một phần của đời người. Trong 11 năm đó, tôi và nó may mắn còn giữ lại được rất nhiều điều đẹp đẽ về nhau, vẫn còn ngồi lại với nhau và thương quý nhau như lúc ban đầu. Nhưng, nó là trường hợp hi hữu lắm".

Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành hội ngộ trong tiệc sinh nhật của Bảo Anh

Mượn câu chuyện tình bạn bền lâu với Trấn Thành, hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 cũng chia sẻ về việc giữ gìn tình cảm hay những mối quan hệ bạn bè trong guồng quay vội vã của cuộc sống mưu sinh, sớm tối lo "cơm áo gạo tiền". Cô cho rằng muốn gìn giữ một mối quan hệ, nhất định phải không vụ lợi, không ganh đua hay ghen ghét, đố kỵ lẫn nhau. Thế nhưng đôi khi cuộc sống lại không cho phép ta làm điều đó. Việc sống quá nhanh, mải miết quay cuồng với công việc đã khiến con người trở nên dần xa cách.

Thu Hoài và Trấn Thành đã ở bên ủng hộ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống đến nay là 11 năm

"Không lợi lộc, không tranh giành, không ghen ghét, phải có như vậy thì mới có thể giữ lại được tình cảm cho nhau. Nhưng đôi khi, cuộc sống này cứ khiến ta muốn giữ cũng không có nổi. Tôi hay các bạn, chúng ta đều đang sống quá nhanh.

Mải miết chạy theo guồng quay công việc, chạy theo nhu cầu cơm áo gạo tiền, các mối quan hệ mới mà quên bẵng đi rằng, con người ta còn có cả nhu cầu yêu thương và được yêu thương.

Sự ra đi của một người đồng nghiệp, rồi người anh bạn tôi thật lòng yêu quý cứ khiến tôi khựng lại. Bởi tôi chợt nhận ra rằng dù thương quý, trân trọng, nhưng tôi chẳng dành được bao nhiêu thời gian cho họ cả. Một năm vài lần gặp gỡ, đôi bữa nhậu, ít lời thăm hỏi. Tôi có sống vội vã quá hay không?", cô tự hỏi.

Thu Hoài cho biết, việc đánh mất dần các mối quan hệ cũ khiến cô tiếc nuối nhưng không thể làm điều gì khác. Ở thời điểm này, sống chậm với cô vẫn còn là điều quá đỗi xa xỉ. Cách tốt nhất để bù đắp lại những khiếm khuyết đó chỉ có thể là sống chân thành, sống hết mình và hy vọng người khác sẽ cảm nhận được điều đó.

"Bữa trước đọc đâu đó câu cảm thán, nghe thì mắc cười mà lại thấy đầy chua chát: Cuộc sống vội vã, quay đi quay lại mất mẹ hết anh em tốt. Ừ thì cũng đúng. Công việc cuốn ta đi, những mối quan hệ mới cứ xuất hiện, chẳng còn đủ thời gian để dành cho những người ta yêu quý.

Va chạm, hiểu lầm, cả những điều tiếng miệng đời cũng cứ khiến người ta xa cách nhau hơn. Cũng chỉ vì không đủ thời gian để ngồi lại với nhau giãi bày tất cả. Tôi không có, bạn cũng không có, vậy là dần cách xa nhau.

Tôi có tiếc, có tự trách mình, nhưng rồi cũng chẳng thể làm điều gì khác cả. Sống chậm là điều xa xỉ lắm, ít nhất là ở lúc này. Chỉ có thể sống chân thành, sống hết mình để bù đắp lại và hi vọng rằng, vậy là đủ để giữ những người thật sự yêu thương giữa cuộc đời hối hả này."

Dân mạng ấn tượng và nể phục tình bạn bền chặt của Trấn Thành và Thu Hoài

Việt Hà 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.