SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

HLV Heerenveen: 'Tôi đã nhìn thấy tiềm năng của Văn Hậu'

14:11, 02/10/2019
HLV Johnny Jansen cho biết sẵn sàng tạo điều kiện cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra sân, một khi hậu vệ của ĐT Việt Nam sẵn sàng.

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu luôn có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen, nhưng anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không được vào sân một phút nào. Văn Hậu chỉ được tạo điều kiện đá chính cho đội U21 và đương nhiên điều này là không đủ để thỏa mãn sự kì vọng của những CĐV Việt Nam.

Nhưng mới nhất, HLV trưởng của SC Heerenveen đã thông báo tin vui: "Tình hình của Văn Hậu giống như những tôi nói tuần rồi. Cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi với đội bóng mới. CLB cũng nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này".

"Tuy nhiên, mọi người phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi cầu thủ này sẵn sàng và thời điểm phù hợp".

Nhà cầm quân của SC Heerenveen cũng khẳng định: "Tuy nhiên, mọi người phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi cầu thủ này sẵn sàng và thời điểm phù hợp".

Về phía Đoàn Văn Hậu, hậu vệ sinh năm 1999 cho biết bản thân rất thoải mái dù chưa được thi đấu: "Dù chưa được vào sân, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái, không chịu bất cứ áp lực nào. Tất cả các cầu thủ mới đều cần thời gian thích nghi với triết lý của ban huấn luyện. Cách dùng người của HLV hiện tại sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Hiện tại tôi cảm giác mình hòa nhập nhanh với Heerenveen".

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 1h45 ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng, HLV Jansen sẽ tiếp tục điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu.

Bảng xếp hạng hiện tại của giải VĐQG Hà Lan

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.