SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ điểm yếu lớn của Văn Hậu, sẵn sàng 'giải cứu' về Hà Nội

20:00, 12/02/2020
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về Đoàn Văn Hậu trong ngày Hà Nội FC trở lại tập luyện sau 1 tuần gián đoạn vì virus Corona.

Hôm nay (12/2), Hà Nội FC đã quay trở lại tập luyện tại sân Hàng Đẫy sau thời gian tạm nghỉ để phòng tránh dịch bệnh do virus corona. Chia sẻ với báo chí, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết dịch bệnh ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chuẩn bị của ĐKVĐ V.League.

Quang Hải và các đồng đội trong buổi tập hôm nay 12/2

"Dịch cúm ảnh hưởng rất lớn đến giải đấu. Hiện tại giải đấu bị dồn toa, mật độ thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực cầu thủ và chuyên môn giải đấu.CLB Hà Nội đã cho cầu thủ nghỉ 1 thời gian ở nhà khi dịch đang nóng để tránh cầu thủ tiếp xúc nơi đông người, tự bảo vệ bản thân mình".

"Khi giải đấu bị lùi lại, nó sẽ bị ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện khi mình chọn điểm rơi từ trước, ban huấn luyện sẽ phải điều chỉnh lại" - thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết.

Khi các phóng viên hỏi về cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tất cả không nên nôn nóng. Lý do được ông đưa ra là hậu vệ 21 tuổi cần thời gian hòa nhập ở Heerenveen.

Văn Hậu mới có đúng 1 lần ra sân trong màu áo đội 1 Heerenveen 

"Chúng ta không nên nôn nóng kỳ vọng Hậu ra sân thi đấu ngay. Văn Hậu cũng cần thời gian hòa nhập. Điểm yếu lớn nhất của cậu ấy là giao tiếp. Trên sân không giao tiếp được thì không biết khi nào nên chạy về, khi nào nên chạy lên để chỉ đạo đồng đội".

"Khi khuyết một vị trí, BHL phải tìm để khỏa lấp. Nếu Văn Hậu không ở lại Heerenveen mà quay về thì CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện hết sức" - ông Nghiêm nhấn mạnh.

Dự kiến, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam vẫn sẽ mở màn bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào ngày 1/3. Sau đó V.League 2020 sẽ khởi tranh từ 7/3 tới 24/10. Đối thủ của đội bóng thủ đô ở vòng 1 trên sân Hàng Đẫy sẽ là CLB Nam Định.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.