SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Hero World Challenge 2023 - Bước đệm cho sự trở lại của Tiger Woods

09:17, 04/12/2023
Tay golf huyền thoại Tiger Woods vừa gửi thông điệp hy vọng cho năm 2024 sau khi trở lại thi đấu tại giải Hero World Challenge. Đây là bước đầu tiên trong hành trình trở lại của Woods.

Với danh hiệu 15 lần vô địch major, Woods đã ghi điểm even-par 72 trong vòng chung kết và xếp vị trí thứ 18 trong số 20 golf thủ tham dự giải. Mặc dù không thể đạt được thành tích tốt nhất, Woods vẫn tỏ ra rất lạc quan và hài lòng với sự tiến bộ của mình.

1828730403

Trên sân đấu, Woods đã trải qua những khó khăn nhưng cũng có những cú đánh xuất sắc. Anh ghi birdie sau khi dính double bogey sớm ở hố thứ hai par-3 và tiếp tục ghi birdie ở ba hố tiếp theo. Tuy nhiên, các cú bogey trên hố 8 và 11 đã làm chậm tiến độ của anh.

Sau đó, Woods nỗ lực ghi eagle không thành công, bù lại, anh đã ghi birdie ở hai hố 14 và 15. Đến hố 16 par-4, Siêu Hổ tiếp tục gặp khó khăn và lại dính bogey. Cuối cùng, anh hoàn thành hai hố cuối với cú đánh par.

Dù đã có một số vấn đề về sức khỏe và biểu lộ sự đau đớn trong lúc thi đấu, Woods đã kiên nhẫn và hoàn thành giải đấu mà không gặp bất kỳ vấn đề nào đáng chú ý. Anh tin rằng kế hoạch tham gia một giải đấu mỗi tháng sẽ giúp anh duy trì phong độ và tạo ra những kết quả tốt hơn trong năm 2024.

Sự trở lại của Tiger Woods tại Hero World Challenge đã đem lại hy vọng cho người hâm mộ và cả anh chính mình. Dù chưa thể biết chính xác những gì sẽ xảy ra trong năm 2024, nhưng với sự quyết tâm và kỹ năng của mình, Woods đang sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và chinh phục những thành công lớn trong thế giới golf.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.