SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hậu ồn ào, Hồ Văn Cường xuất hiện với thần sắc rạng rỡ trong buổi livestream của bầu Thụy

16:10, 30/12/2021
Hồ Văn Cường đã chính thức xuất hiện bên bầu Thụy, Ngọc Sơn sau những lần được hai nhân vật này hứa giúp đỡ.

Tối 29.12, Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện trong buổi livestream của bầu Thụy. Bên cạnh giọng ca sinh năm 2003 có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn. Cụ thể, bầu Thụy, Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường mặc suit lịch lãm ngồi cùng nhau và trình bày hàng loạt ca khúc dân ca trữ tình như một liveshow. Đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường trở lại với âm nhạc sau khi Phi Nhung ra đi trước đó không lâu.

1

Nam ca sĩ trẻ trình bày nhiều ca khúc cùng Ngọc Sơn. 

Tại đây, con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung khoe chất giọng ngọt ngào trong loạt ca khúc như Chuyện đêm mưa, Nửa đêm ngoài phố, Lòng mẹ 2, Con đường xưa em đi, Tình cha, Sa mưa giông... Trong khi đó, Ngọc Sơn đệm đàn cho nam ca sĩ. Có thể thấy, sau loạt biến cố, thần thái Hồ Văn Cường dần rạng rỡ hơn trước. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ bé của giọng ca sinh năm 2003 khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều khán giả khi vào xem đã cảm ơn sự giúp đỡ của bầu Thụy và Ngọc Sơn dành cho con nuôi Phi Nhung, mong giọng ca trẻ sẽ sớm trở lại với âm nhạc.

3

Trước đó cả hai nhân vật từng tuyên bố giúp đỡ Hồ Văn Cường. 

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Đức Thụy đã lên tiếng giúp đỡ Hồ Văn Cường và gia đình, anh chia sẻ: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho một công ty vật tư xây dựng tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

Danh ca Ngọc Sơn cũng nhắn nhủ đến nam ca sĩ gốc Tiền Giang: "Đừng hối tiếc những gì đã qua. Hãy nhìn ra con đường phía trước. Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình yêu của 2 chú: Ngọc Sơn và bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy)".

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.