SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hậu Miss World, Lương Thùy Linh bất ngờ tung bộ ảnh khoe nhan sắc đẹp 'lịm tim'

12:00, 16/12/2019
Trong chiếc váy hồng pastel ngọt ngọt, kiểu dáng bồng bềnh, Lương Thùy Linh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Trong suốt hành trình tham dự Miss World 2019, Lương Thùy Linh luôn được các chuyên trang sắc đẹp uy tín xếp vào nhóm những thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện. Trong đêm chung kết hôm 14/12 vừa qua, tuy dừng lại đáng tiếc với thành tích Top 12 nhưng đại diện Việt Nam đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh này.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Lương Thuỳ Linh đã đăng tải những dòng tâm trạng mới nhất để gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như ekip đã hỗ trợ mình trong thời gian qua.

Được biết cô sẽ trở về Việt Nam vào ngày 17/12. Ngay sau đó, Lương Thuỳ Linh sẽ có mặt tại Đà Lạt với vai trò là đại sứ hình ảnh của Festival Hoa. Để quảng bá cho Festival năm nay, Lương Thuỳ Linh đã tung ra loạt ảnh mới mơ màng với concept thanh xuân trên đồi cỏ hồng Đà Lạt lúc bình minh.

Chiếc váy hồng ngọt ngào giúp Lương Thuỳ Linh khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, trong sáng ở độ tuổi 19.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.