SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Hành trình giải phóng sức lao động cho người phụ nữ Việt

16:36, 19/10/2023
(SHTT) - Trước đây đàn ông thường đi ra ngoài kiếm tiền, phụ nữ ở nhà làm việc nhà và nuôi dạy con cái. Ngày nay xã hội hiện đại đã tạo ra sự bình đẳng trong cơ hội phát triển sự nghiệp giới, tuy nhiên, với định hình “3 đảm đang”, người phụ nữ trong gia đình vẫn phải gồng gánh quá nhiều.

Trước đây đàn ông thường đi ra ngoài kiếm tiền, phụ nữ ở nhà làm việc nhà và nuôi dạy con cái. Ngày nay xã hội hiện đại đã tạo ra sự bình đẳng trong cơ hội phát triển sự nghiệp của người đàn ông và người phụ nữ, tuy nhiên xã hội quên chưa chia lại các công việc nội tại trong một gia đình, khiến người phụ nữ vừa gồng gánh việc nhà và việc cơ quan, đôi khi bị ràng buộc vào những định hình “3 đảm đang” mà phải gồng gánh quá nhiều.

p1

 

1. Hành trình làm mẹ

Mình cũng như bao chị em phụ nữ Việt Nam, rất yêu thương con cái và luôn mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho các con mình. Sau khi sinh bạn đầu tiên, ngày đó mình được nghỉ sinh 4 tháng, khi quay lại với công việc thì cuộc sống gần như đảo lộn, mình vừa nỗ lực để thích nghi với công việc của công ty, vừa tất bật hơn với việc chế biến cháo ăn dặm cho con mỗi ngày. 5h sáng mình dậy đi chợ, nấu cháo, 7h30 đi làm, hầu như không ngày nào kịp ăn sáng. Để ra được 1 suất cháo ngon, hợp khẩu vị con, dinh dưỡng cân đối, phải đầu tư rất nhiều thời gian từ lựa chọn nguyên liệu, định lượng thực phẩm, sơ chế, chế biến, dọn dẹp. Nấu xong, mình bảo quản cháo trong tủ lạnh và nhờ bà nội ở nhà cho cháu ăn. Vì không đủ thời gian nên 3 bữa bé cùng ăn 1 món.

Một năm kiên trì với việc nấu cháo cho con, một năm nỗ lực để có những thành quả trong công việc và được ghi nhận, một năm giấc ngủ không tròn khi cho con ăn sữa đêm và rất nhiều công việc không tên khác đã lấy đi rất nhiều sức lực của mình.

2. Lựa chọn sứ mệnh

Thấu hiểu sự vất vả, trăn trở của những người phụ nữ và bản thân lại là kỹ sư tốt nghiệp ngành Công nghệ thực phẩm của Đại học Bách Khoa Hà Nội, mình đã chọn sứ mệnh cung cấp các sản phẩm Tươi - Ngon – Lành, nhằm nâng cao sức khỏe người Việt và giải phóng sức lao động cho người phụ nữ.

Mình chọn sản phẩm đầu tiên của An Tâm Vinacháo là Cháo ăn dặm dành cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi, đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé, cùng con trải qua giai đoạn ăn dặm vô cùng nhẹ nhàng.

p2

 

An Tâm Vinacháo giúp các mẹ lựa chọn bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho con thông qua hơn 50 món cháo ăn dặm luôn đảm bảo an toàn thực phẩm. Qua đó sẽ giúp các con có sức khỏe tốt, các mẹ có thời gian để chăm sóc bản thân và phát triển sự nghiệp, mang đến cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình.

3. Hành trình thực hiện sứ mệnh

Điều mình trăn trở nhất là nguồn nguyên liệu để đưa vào chế biến, mình đã lựa chọn rất kỹ các đối tác cung cấp: gạo tẻ sạch nguyên hạt của nhà cung cấp Vinafoco, rau củ hướng hữu cơ HD Green đạt chứng nhận VietGAP, thịt sạch Meat Deli, Cá Hồi Nauy của Kiwifood, mắm Lê Gia Baby… tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp lớn có tâm và có tầm.

Sản xuất là khâu quan trọng để có những sản phẩm đảm bảo chất lượng, các nguyên liệu được sơ chế tập trung tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, soup được thanh trùng và bảo quản lạnh từ 0-5°C, giúp các bữa ăn của bé luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và đồng nhất về chất lượng.

p3

 

Dịch vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, tư vấn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng là điều mà An Tâm Vinacháo hướng tới.

Hiện nay An Tâm Vinacháo đã có thêm các sản phẩm Sữa hạt An Tâm Nut, đồ tiềm An Tâm Food. Với An Tâm Nut khách hàng được bổ sung protein thực vật, vitamin và khoáng chất, mỗi ngày 2 chai sữa hạt giúp chị em phụ nữ tăng cường sức khỏe, đẹp da và ngủ ngon.

Với Đồ tiềm An Tâm Food (như gà tiềm thảo dược, chim bồ câu tiềm và chim bồ câu tiềm bào ngư) là những thực phẩm bổ dưỡng, tăng cường miễn dịch, rất tốt cho sức khỏe, chị em nên sử dụng sản phẩm 1 tuần 1 lần để giúp tái tạo và nâng cao sức khỏe.

An Tâm Vinacháo trong suốt 13 năm qua luôn đặt cả trái tim và tâm huyết trong từng sản phẩm, nhằm mang tới những sản phẩm tiện lợi, an toàn, dinh dưỡng cân đối đến hàng triệu gia đình Việt. Với mong muốn đưa Vinacháo đến gần hơn với các gia đình trẻ cả nước, kế hoạch trong năm 2024 An Tâm Vinacháo sẽ triển khai nhượng quyền mô hình Vinacháo ra các tỉnh trong nước.

An Tâm Vinacháo cảm ơn các gia đình trẻ Việt đã tin tưởng và lựa chọn An Tâm Vinacháo. An Tâm Vinacháo sẽ luôn nỗ lực để làm tốt hơn mỗi ngày, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều sản phẩm tươi ngon lành hơn nữa để nâng cao sức khỏe người Việt và tiếp tục hành trình giải phóng sức lao động cho người phụ nữ Việt.

Website: https://vinachao.vn/

Facebook: Cháo dinh dưỡng Vinachao

Hotline: 1900636765

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.