SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

HanaGold khai trương cửa hàng mới, đánh dấu bước phát triển rực rỡ

16:10, 17/09/2023
Ngày 15/9, Công ty vàng bạc đá quý HanaGold - đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo trong ngành kim hoàn chính thức công bố khai trương và chào đón khách hàng, đối tác đến tham quan, mua sắm tại shophouse SI 26, Block Mercury, 4 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Tham dự buổi lễ ra mắt có sự tham dự của ông Nguyễn Đình Thắng - Cựu Chủ tịch Liên Việt Post Bank và Phó chủ tịch Vinasa, Cố vấn HanaGold; ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS; ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương; ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Giám đốc Việt Á Gold; ông Eric Vương - Cố vấn cấp cao HanaGold & Chủ tịch Quỹ đầu tư FUNDGO; ông Nguyễn Tri Thắng - CEO Luật Nam Hà & Cộng sự, Phó chủ tịch Quỹ chống hàng giả ACF.

DSC00459

Ngày 15/9, Công ty vàng bạc đá quý HanaGold khai trương cửa hàng mới.

Tại buổi lễ, bà Hana Ngô - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc đã chia sẻ về giải pháp định danh đồng vàng, chống vàng giả với sản phẩm đồng vàng Kim Khổng Tước 24k, tích hợp công nghệ NFC giúp khách hàng định danh tài sản, đảm bảo an toàn cho người sở hữu.

Theo bà Hana Ngô, đồng vàng Kim Khổng Tước là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ 4.0 và mỹ nghệ kim hoàn truyền thống, mang lại cho khách hàng trải nghiệm an toàn, tiện lợi và chi nhánh. Đồng vàng Kim Khổng Tước chính món quà ý nghĩa và sang trọng dành tặng cho đối tác, khách hàng hoặc người thân gia đình.

IMG_9513

Với việc áp dụng công nghệ NFC, HanaGold cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm vàng chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Cụ thể, công nghệ NFC cho phép khách hàng truy xuất thông tin, sở hữu giấy chứng nhận và lịch sử giao dịch một cách nhanh chóng, chính xác và được tích hợp trực tiếp tại ứng dụng HanaGold. “Điều này giúp xác định tính xác thực của đồng vàng, ngăn chặn việc làm giả mạo và tăng cường tính minh bạch trong thị trường vàng. Đây được xem là sự phát triển mang tính đột phá về giải pháp trong ngành kim hoàn”, bà Hana Ngô nói.

Về vị trí trụ sở mới, đây cũng chính là showroom kiểu mẫu để quý đối tác, nhà đầu tư đến trải nghiệm và trao đổi cơ hội hợp tác, nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng khách hàng của HanaGold tại các khu vực chung cư cao cấp trên toàn quốc.

Buổi lễ khai trương cũng đã nhận được sự tham dự của các đối tác khách mời và thu hút đông đảo sự quan tâm ủng hộ của cư dân ngay tại khu vực tham gia trải nghiệm HanaGold app và mua sắm đồng vàng công nghệ Kim Khổng Tước 24k.

ZAN_6754

Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại buổi lễ khai trương cửa hàng mới. 

Công ty vàng bạc đá quý HanaGold được thành lập từ năm 2020, đây là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. HanaGold là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ chuyển đổi số và đã thành công khi mang đến trải nghiệm mua vàng không cần xếp hàng chỉ từ 100.000 đồng. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:

- Hotline: 0902941653 - Miss Tuyền

- Email: [email protected]

- Đăng kí và tải ứng dụng: https://hanagold.vn/L1YCQ7LE

- Địa chỉ: Shophouse SI 26, Block Mercury, 04 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Trần Ân

Tin khác

Thương hiệu 2 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 21 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 19 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Liên kết hữu ích