SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gương mặt thân quen nhí tập 10: Hoài Linh tặng Mai Chi 50 triệu đồng

09:59, 10/12/2016
(SHTT) - Trong Gương mặt thân quen nhí tập 10, các bé đã trình diễn nhiều tiết mục xuất sắc. Trong đó Minh Chiến và Mai Chi đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo. Để công bằng Hoài Linh đã bỏ tiền túi tặng Mai Chi 50 triệu đồng trong khi Minh Chiến nhận được 100 triệu đồng từ ban tổ chức.

Gương mặt thân quen nhí đang là gameshow nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện nay. Và vào tối ngày 9/12, Gương mặt thân quen nhí tập 10 đã diễn ra và mang lại cho khán giả cũng như bộ ba ban giám khảo nhiều cảm xúc. Nhưng 2 tiết mục thuyết phục được giám khảo Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Linh chính là tiết mục của Minh Chiến - Hà Thúy Anh và Lê Giang - Mai Chi.

guong mat than quen nhi tap 10

 Gương mặt thân quen nhí tập 10, phần trình diễn của Minh Chiến - Hà Thúy Anh

Phần trình diễn hóa thân vào ca sĩ lừng sanh Sergey Lazarev với bài Tình ca du mục do cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh thể hiện đã mở đầu chương trình. Giọng ca du dương của Minh Chiến hòa cùng điệu nhảy truyền thống của nước Nga trong bối cảnh thơ mộng của mùa đông xứ sở Bạch Dương đã mang tới cho khán giả một phần trình diễn xuất sắc và nhịp nhàng từ đầu đến cuối.

guong mat than quen nhi tap 10 c

 Mỹ Linh hòa vào điệu nhảy cùng các thí sinh

Trong khi Mỹ Linh cùng hòa mình vào điệu nhảy của cô trò trên thì Hoài Linh có nhiều lời khen ngợi với giọng hát dày của Minh Chiến, Hồng Vân khen ngợi phần dàn dựng kỹ lưỡng.

Cũng xuất sắc không kém đó là phần hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với trích đoạn cải lương Mục Kiều Liên cứu mẹ trong vở Mục Liên Thanh Đề của cặp cô trò Lê Giang - Mai Chi. Hóa thân vào nhân vật gạo cội trong môn cải lương nhưng Mai Chi đã thể hiện xuất thần nhờ sự chỉ dạy tâm huyết của nữ diễn viên hài Lê Giang vốn xuất thân từ cải lương.

guong mat than quen nhi tap 10 b

 Phần trình diễn đầy xúc động của Lê Giang - Mai Chi

Phần trình diễn đầy cảm xúc của cô trò này còn khiến nhiều khán giả không cầm dược nước mắt. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Cách con hát đã thể hiện được tâm trạng của nhân vật. Con cũng rất thông minh trong luyến láy, nhả chữ để hát được những câu rất đẹp".

Cả 2 phần thi trên đều rất xuất sắc. Trong khi NSND Hồng Vân chấm cho Minh Chiến số điểm tuyệt đối là 12 điểm thì ca sĩ Mỹ Linh cũng chấm cho tiết mục của Mai Chi 12 điểm. Chính vì vậy điểm số của Hoài Linh sẽ quyết định Minh Chiến hay Mai Chi mang về giải nhất tuần.

guong mat than quen nhi tap 10 a

 Gương mặt thân quen nhí tập 10: Hoài Linh tặng Mai Chi 50 triệu đồng 

Dù rất muốn dành 12 điểm cho cả Mai Chi và Minh Chiến nhưng cuối cùng giám khảo Hoài Linh đã quyết định dành cho Minh Chiến 12 điểm. Trong khi đó nam danh hài đã bỏ tiền túi ra tặng trò cưng của Lê Giang 50 triệu để khuyến khích cô bé. Đây là trường hợp đầu tiên trong chương trình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.