SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên xót xa khi Công Vinh rời sân cỏ trong nước mắt

10:37, 08/12/2016
(SHTT) - Sau khi trải qua 90 phút căng thẳng trong trận đấu và nhận về thất bại, Công Vinh đã không kìm được nước mắt, gọi điện về cho bà xã Thủy Tiên khóc nức nở. Nữ ca sĩ đã chia sẻ những dòng cảm xúc lên trang cá nhân và xót xa khi người hâm mộ phản bội tiền đạo số 9.

Bóng đá Việt Nam lại một lần nữa bỏ lỡ cơ hội vào chung kết AFF Cup. Trận thua Việt Nam vs Indonesia đã mang lại quá nhiều cảm xúc cả cho những cầu thủ và người hâm mộ. 

Kết thúc trận đấu, các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng đã không cầm được nước mắt vì nuối tiếc. Mặc dù các cầu thủ của đội bóng sao vàng đã rất cố gắng và chơi quyết tâm nhưng chúng ta vẫn bị đội bạn khuất phục và bị chặn đứng ngay trước cửa vào chung kết AFF Cup.

thuy tien xot xa khi cong vinh roi san co trong nuoc mat bpng

 Thủy Tiên xót xa khi Công Vinh rời sân cỏ trong nước mắt

Một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích sau trận đấu hôm qua là Công Vinh bởi chân sút này đã nhiều lần bỏ lỡ cơ hội và không ghi được bàn thắng. Đặc biệt với Công Vinh, trận đấu hôm qua vô cùng quan trọng bởi đó có thể là lần cuối cùng anh được thi đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia.

Những cảm xúc của Công Vinh đã được bà xã Thủy Tiên chia sẻ lại. Giọng ca Em đã quên xót xa khi Công Vinh gọi điện về cho vợ và khóc nức nở.

thuy tien xot xa khi cong vinh roi san co trong nuoc mat a

 Thủy Tiên bức xúc vì người hâm mộ chỉ trích Công Vinh sau trận thua Việt Nam vs Indonesia

Đồng thời nữ ca sĩ cũng bức xúc khi người hâm mộ đã tỏ thái độ và chỉ trích Công Vinh khi anh bỏ lỡ nhiều cơ hội mà bỏ quên những cống hiến của anh suốt thời gian qua.

Thủy Tiên viết: "Bạn ấy gọi về khóc nức nở. Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến... dù thắng hay thua thì được gì? 8 - 9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu bản chất người hâm mộ cũng rất ‘phản bội’, họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới, bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới... đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới... bởi, chúng ta là gia đình".

thuy tien xot xa khi cong vinh roi san co trong nuoc mat

 Giọt nước mắt của Công Vinh khiến người hâm mộ xúc động

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã đăng tải hình ảnh Công Vinh khóc trước trận đấu kèm dòng chia sẻ: “Hát Quốc ca và khóc trước trận đấu vì 50% có thể đây là lần cuối cùng anh ấy còn được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia… bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười trên sân cỏ này… tôi yêu tình yêu của anh ấy”.

Những chia sẻ của bà xã Công Vinh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Rất nhiều cư dân mạng cũng không kìm được nước mắt và họ vẫn nhớ về những cống hiến của tiền đạo xứ Nghệ này cho bóng đá Việt Nam. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự nuối tiếc vì rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng Công Vinh khoác áo đội tuyển quốc gia.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.