SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Gọi tên TỨ ĐẠI CON GIÁP được Thần Tài nâng như nâng trứng

10:06, 06/12/2018
Theo sách tử vi, đây là 4 con giáp được Thần Tài ưu ái, cưng nựng trong suốt năm 2019 nên vô cùng giàu sang, may mắn.

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu bình thường đều là những người vô cùng trượng nghĩa, được bạn bè bằng hữu kính nể. Dù là đồng nghiệp hay lãnh đạo đều rất thích làm bạn với người tuổi Sửu. Năm 2019 này, tuổi Sửu sẽ có cơ hội tốt để phát triển. Hiện tại, nếu đã có bước chuẩn bị thật tốt, sang năm mới, khi thời cơ đến, rất nhanh người tuổi Sửu có thể phát tài, đừng nên bỏ lỡ.

Tuy nhiên, khi đạt được những thành công đầu tiên, tuổi Sửu không nên vội vàng thỏa mãn, cần tiếp tục cố gắng, tận dụng cơ hội, trong năm 2019 mới có thể phát triển không ngừng, trở thành người phú quý lâu bền.

Tuổi Mùi


Tuổi Mùi thường là người có tính cách đặc biệt trầm ổn, dường như không có việc gì là họ không giải quyết được. Năm 2018 vừa qua, tuổi Mùi ít nhiều có chút thất vọng vì nhiều việc không như ý. Tuy nhiên, thông minh như Mùi sẽ nhanh chóng hồi phục nghị lực, tiếp tục cố gắng, cũng có chút thành quả.

Năm 2019 này, tuổi Mùi chân chính gặp được vận may, tài vận bắt đầu thăng tiến, dễ dàng kiếm tiền, có nhiều cơ hội trở thành người giàu có. Bên cạnh đó, tuổi Mùi không hề ích kỷ, chỉ biết đến thân mình, khi kiếm được liền chia cho nhiều người, giúp mọi người quanh mình bắt đầu có của ăn của để.

Có thể nói, sang năm 2019, dù gặp bất cứ chuyện gì, tuổi Mùi nỗ lực đúng lúc thì không thể không phát tài.

Tuổi Mão


Tuổi Mão được xem là người lương thiện, coi trọng tín nghĩa, bản thân họ cũng tự ý thức được bản thân mình nên làm những điều gì. Khi gặp phải khó khăn, tuổi Mão lại càng phát huy được sự thông minh, tài trí. Chỉ cần gặp thời cơ, họ sẽ tỏa sáng liên tục, khiến nhiều người phải ngạc nhiên, ngưỡng mộ.

Bước sang năm 2019, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, rất nhanh sẽ đạt được thành công. Ở phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão cũng hoàn toàn có thể đạt được thắng lợi mới, dễ dàng kiếm thêm một khoản. Tài vận 2019 của tuổi Mão cũng thuộc dạng dư thừa, tương lai mỗi ngày đều có cát lợi vây quanh, vô cùng vui vẻ.

Tuổi Tý


Vận trình tài lộc của người tuổi Tý nửa đầu năm nay không được tốt cho lắm, mặc dù cũng có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng nhưng lại thường phải mở ví, có nhiều chuyện phải tiêu tiền. Về cơ bản thì thu chi khá cân đối, tuy nhiên khó có thể nói là tài lộc khởi sắc.

Song đến năm 2019, người tuổi Tý là con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân, nước dâng cao đẩy thuyền lên cao, bản mệnh được trọng dụng. Bạn có thể được người khác mời về làm việc với mức lương cao, cũng có thể nhận được dự án lớn. Tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.