SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

GJA và Báo Yên Bái: Thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái

14:39, 19/12/2019
(SHTT) - Chiều ngày 17/12, Giám đốc Trung tâm GJA – ông Nguyễn Việt Thắng cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao đổi với Báo Yên Bái về hợp tác trong lĩnh vực truyền thông ngành hàng Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý.

Tại buổi làm việc,Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ chia sẻ: Mối quan hệ truyền thống gắn bó giữa Thủ đô Hà Nội và Tỉnh Yên Bái đã có từ lâu; khẳng định Thủ đô Hà Nội luôn là “người bạn tin cậy”, ủng hộ, giúp đỡ Tỉnh rất nhiều. Ông cũng gửi lời thăm hỏi đến Chủ tịch Hội VGJA - Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Uỷ viên UBTW MTTQ Việt Nam.

anh 1

Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ tiếp đón Giám đốc Trung tâm GJA đến thăm và làm việc tại Tòa soạn. 

Giám đốc Trung tâm GJA Nguyễn Việt Thắng khẳng định: Trung tâm GJA hết sức coi trọng và luôn mong muốn tăng cường quan hệ với Báo và tỉnh Yên Bái để hợp tác và phát triển trong lĩnh vực Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý.

Ông Nông Thụy Sỹ cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ việc đẩy mạnh hợp tác trên tất cả các kênh truyền thông của Báo, và trên nhiều lĩnh vực, nỗ lực đạt được nhiều thành tựu có ý nghĩa quan trọng, thiết thực cho Tỉnh.

Tổng Biên tập Báo Yên Bái - ông Nông Thụy Sỹ và Giám đốc GJA Nguyễn Việt Thắng khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện về lĩnh vực truyền thông giữa hai bên sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

anh 2

 

Kết thúc buổi làm việc, hai bên nhất trí tiếp tục đẩy mạnh các lĩnh vực hợp tác có tác động tích cực đối với việc thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái trong các hoạt động Văn hoá và Thương mại trong tương lai nhất là cho ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam nói chung và ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Tỉnh Yên Bái nói riêng.

PV

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 6 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.